Bán khẩu trang y tế hàng đầu tại khu vực thành phố Hồ Chí Minh

Công ty TNHH Sang Hà chuyên cung cấp sỉ các loại khẩu trang y tế hàng đầu tại khu vực thành phố Hồ Chí Minh, với kinh nghiệm sản xuất và kinh doanh sỉ lẻ khẩu trang y tế, Sang Hà luôn được khách hàng tin tưởng đặt mua hàng với số lượng lớn và đi đến các hợp tác bền vững và lâu dài.

Khẩu trang y tế 3 lớp Sang Hà

Thị trường khẩu trang y tế hiện nay bị cạnh trang bởi những sản phẩm có chất lượng kém, bày bán tràn lan và khẩu trang chưa qua kiểm định an toàn và quy trình sản xuất, vì vậy việc tìm kiếm một đơn vị sản xuất tiêu chuẩn và uy tín là không hề dễ dàng. Trải qua quá trình xây dựng thương hiệu trên thị trường bán sỉ và lẻ, Sang Hà là nơi nhiều nhà bán lẻ và đại lý phân phối tìm đến hợp tác lâu dài loại khẩu trang y tế chất lượng cao tại địa bàn thành phố Hồ Chí Minh.

Khẩu trang đặc biệt là khẩu trang y tế đang dần trở nên quen thuộc với nhiều người nhờ tính năng ngăn chặn bụi bẩn và sự tiện dụng của nó. Khẩu trang y tế hay còn gọi là khẩu trang phẫu thuật tuy mỏng nhưng thường được làm bằng 3 đến 4 lớp vải không dệt và tiệt trùng kỹ càng. Loại khẩu trang này thường có các nếp gấp và một thanh chì giúp khẩu trang ôm khít vào mặt người đeo. Khẩu trang y tế có thể ngăn được hầu hết các giọt bắn nên có thể giúp chúng ta phòng ngừa được nhiều bệnh lây truyền qua giọt nhỏ và lây truyền qua không khí.

Khẩu trang y tế 4 lớp Sang Hà

Khẩu trang y tế 4 lớp Sang Hà

Công ty Sang Hà chủ yếu sản xuất và phân phối loại khẩu trang y tế hàng đầu có cấu tạo từ 3 đến 4 lớp gồm :

-         1 đến 2 lớp vải không dệt (Non women) ở mặt trong và cả mặt ngoài.

-         1 lớp lọc bụi và vi khuẩn (Melt blown Filter).

-         1 lớp vải lọc (Paper Filter). Với công dụng lọc các loại khí độc như : H2S; SO2; CO; NH3 và lọc bụi > 90%

Hiện nay, môi trường sống xung quanh chúng ta bị ô nhiễm trầm trọng, khói bụi từ xe cộ, từ các nhà máy công nghiệp thải ra gây tổn hại đến sức khỏe của mọi người. Vì vậy với nhu cầu tự bảo vệ sức khỏe cho chính mình, cho người thân mình bằng việc sử dụng khẩu trang y tế giá cả phù hợp, đảm bảo an toàn cho sức khỏe cộng đồng làm thị trường khẩu trang y tế càng trở nên sôi động hơn bao giờ hết.

 

Sang Hà cung cấp sỉ khẩu trang y tế chất lượng cao với mức giá tốt cho đại lý phân phối khẩu trang y tế tại TPHCM các tỉnh thành trong cả nước hơn nữa với kiểu dáng hiện đại năng động và tiện lợi, dịch vụ khách hàng tốt cùng những ưu đãi lớn, Sang Hà luôn là lựa chọn số một của các đại lý phân phối sản phẩm.

Khẩu trang y tế than hoạt tính Sang Hà

Khẩu trang y tế than hoạt tính Sang Hà