Khẩu trang y tế 4 lớp cao cấp giá sỉ tại TP.HCM

Khẩu trang than hoạt tính giá sỉ rẻ nhất thành phố Hồ Chí Minh nhưng luôn được đảm bảo an toàn do công ty TNHH Sang Hà sản xuất là một trong những sản phẩm bán chạy nhất trên thị trường khẩu trang hiện nay.

Do sự ô nhiễm không khí ngày càng tăng kéo theo như cầu sử dụng khẩu trang y tế than hoạt tính như một vật dụng bất li thân khi ra đường cũng như làm việc tại các cơ quan nhà máy xí nghiệp có mức độ bụi trong không khí cao cũng tăng theo, vì thế sự bày bán khẩu trang 4 lớp than hoạt tính giá rẻ tràn lan chưa có giấy phép ngày càng nhiều khiến những đơn vị, cá nhân muốn sử dụng khẩu trang 4 lớp chính hãng chất lượng cao gặp nhiều khó khăn.

 


Khẩu trang than hoạt tính 4 lớp màu đen

 

Đi đầu trong chất lượng lẫn giá cả trên thị trường, công ty Sang Hà mang đến cho bạn sự lựa chọn phù hợp với loại khẩu trang 4 lớp màu đen chất lượng cao giá rẻ nhất thị trường thành phố Hồ Chí Minh.

Khẩu trang hoạt tính cấu tao bao gồm 4 lớp kháng khẩu đặc biệt:
-         1 lớp giấy lọc than hoạt tính giúp lọc chất độc hại và vi khuẩn.
-         3 lớp giấy lọc bụi giúp ngăn chặn bụi bẩn hiệu quả đảm bảo an toàn cho hô hấp của bạn.
 Với cấu trúc trên loại khẩu trang có lớp than hoạt tính sẽ phát huy những công dụng sau
-         Hỗ trợ kháng khuẩn, khử độc, khử mùi, bảo vệ sức khỏe của bạn
-         Hạn chế tác hại từ ánh nắng mặt trời lên da
-         Chất liệu sạch, lớp vải lọc cao cấp không gây kích ứng kể cả đối với da nhạy cảm.
-         Thiết kế vừa vặn khuôn mặt, không gây cảm giác khó chịu khi dùng tỏng thời gian dài.

 


Khẩu trang y tế 3 lớp màu xanh


Cung cấp khẩu trang y tế 4 lớp giá rẻ nhất thị trường nhưng Sang Hà vẫn không quên mang lại sản phẩm khẩu trang với sự dễ chịu và thoải mái nhất nhờ được trang bị thanh tựa mũi có độ đàn hồi cao, giúp cố định khẩu trang và tạo độ kín, ôm trọn khuôn mặt người sử dụng với dây đeo chắc chắn, có độ co giãn tốt tạo cảm giác thoải mái khi sử dụng cùng chất liệu vải không thấm nước, thoáng khí, không gây dị ứng da và bảo vệ da tác động của ánh nắng mặt trời. khẩu trang 3 lớp được sản xuất từ tay những người thợ giỏi nhất với những đường khâu vô cùng tỉ mỉ sẽ là sự lựa chọn hàng đầu của quý khách.

Công ty TNHH Sang Hà tự tin là một trong những nhà cung cấp có uy tín hàng đầu khẩu trang than hoạt tính giá rẻ nhất thành phố Hồ Chí Minh.

 

Công Ty TNHH Thương Mại Và Dịch Vụ Sang Hà
- Địa chỉ: Số 7, Đường T4B, P.Tây Thạnh, Q.Tân Phú,TP.HCM(Khu Công Nghiệp Tân Bình)
- Hotline: (08) 38.123.011 - 09.34567.745
- Fax: (08) 38.130.448
- Email: sanghacompany@gmail.com