Bạn đã chọn được quần áo bảo hộ phù hợp với công việc của mình chưa?

Một bộ quần áo bảo hộ sẽ giúp công việc của bạn trở nên an toàn và thuận lợi hơn khi bạn thường xuyên phải tiếp xúc với các điều kiện làm việc khá nguy hiểm vậy bạn đã sở hữu một bộ như vậy chưa?
Quần áo bảo hộ là trang phục cần thiết cho người lao động, bên cạnh việc đảm bảo an toàn cho người sử dụng, quần áo bảo hộ lao động còn có nhiều tác dụng khác tùy thuộc vào thiết kế như tiện lợi để chứa các dụng cụ làm việc, quảng bá cho công ty...
 
Dưới đây là những yêu cầu, điều kiện cơ bản về quần áo bảo hộ lao động cho từng ngành nghề để giúp bạn có thể chọn cho mình một bộ quần áo bảo hộ phù hợp với bản thân.
 
Trang phục quần áo công nhân
Quần áo bảo hộ không chỉ giúp bảo vệ bạn mà còn có thể rất hợp thời trang
 

Có những loại quần áo bảo hộ nào?

Quần áo bảo hộ ngành xây dựng
 
Dùng cho những người thường xuyên có mặt tại công trình quần áo bảo hộ lao động dạng túi hộp (không liền nhau) dùng chất liệu vải kaki Nhật, kaki pangrim Hàn Quốc hoặc các loại kaki khác có các tính chất như thoáng, thấm mồ hôi và dễ giặt tẩy, phơi khô.
 
Tùy theo yêu cầu, tính chất công việc mà loại chất liệu làm quần áo bảo hộ có thể thay đổi nhưng phải đảm bảo đủ độ bền, chịu ma sát, giảm va đập và được in logo công ty phù hợp. Bên cạnh đó một bộ quần áo bảo hộ lao động hoàn chỉnh bao gồm quần áo, mũ nhựa, kính, giày, ủng, găng tay được thiết kế, sản xuất theo đúng chuẩn bảo hộ lao động.
 
Quần ao chống hóa chất
Một bộ quần áo bảo hộ phù hợp sẽ đảm bảo bạn có một ngày làm việc thuận lợi
 

Quần áo bảo hộ ngành cơ khí và điện

Dùng cho những người thường xuyên trực tiếp hàn, xì, tiếp xúc với môi trường hở điện hoặc các công việc mang tính chất tương tự quần áo bảo hộ lao động dạng túi hộp (không liền nhau) dùng chất liệu vải kaki Nhật, vải bạt chống cháy và các chất liệu tiên tiến chịu nhiệt cao khác có các tính chất như chống nóng, chống cháy, thoáng, thấm mồ hôi và dễ giặt tẩy, phơi khô.
 
Tùy theo yêu cầu, tính chất công việc mà loại chất liệu làm quần áo bảo hộ có thể thay đổi nhưng phải đảm bảo đủ độ bền, chịu nhiệt, khó bám dính, giảm thẩm thấu, khó dẫn điện và được in logo công ty phù hợp.
 
Bên cạnh đó một bộ quần áo bảo hộ lao động hoàn chỉnh bao gồm quần áo, mũ nhựa có mạng kính che mặt, mặt nạ phòng độc chịu nhiệt, giày ủng da hoặc cao su để cách điện tốt hơn, găng tay da hàn dài thiết kế chuyên dụng đối với thợ hàn xì và mũ nhựa cách điện, kính, ủng cách điện, găng tay cách điện, dây an toàn chịu lực trên cao, guốc leo cao đối với thợ điện.

Quần áo bảo hộ các ngành sản xuất vật gia dụng hoặc thực phẩm

Dùng cho những người thường xuyên làm việc trong môi trường công xưởng, làm nhiều các động tác khuân vác hoặc di chuyển vật nặng. Chất liệu là kaki và thiết kế khá tương tự với các dạng quần áo bảo hộ nói trên tuy nhiên cần thêm các miếng đệm vai, găng tay chống thấm và mặt nạ phòng độc phù hợp.
 
Hi vọng các thông tin phía trên sẽ giúp bạn sở hữu cho mình một bộ quần áo bảo hộ phù hợp với bản thân và công việc đang làm, chúc bạn thành công.
 
Xem link sản phẩm quần áo bảo hộ tại đây : http://baohogiare.net/danh-muc/52/quan-ao-bao-ho-ben-dep-gia-re-nhat-tai-tphcm.html