NÓN BẢO HỘ CÓ XỨNG ĐÁNG VỚI SỐ TIỀN BẠN ĐÃ BỎ RA?

Trong một đất nước có ngành công nghiệp đang ngày càng phát triển thì vấn đề bảo hộ lao động là một vấn đề thiết yếu, phổ biến ở Việt Nam và các nước khác trên Thế Giới.
Khi các nhà máy xí nghiệp mọc lên càng nhiều thì cũng phải đòi hỏi lượng công nhân phải đủ để có thể hoàn thành được lượng công việc đề ra. Vì thế người công nhân cũng nắm giữ một phần quan trọng đối với sự hình thành và phát triển của các nhà máy, xí nghiệp.
 
Mũ bảo hộ kỷ sư
Các kỷ sư đang đội mũ bảo hộ khi làm việc tại công trường
 
Công việc của công nhân phải được phân chia phù hợp và phải được trang bị các thiết bị bảo hộ đảm bảo tới sức khỏe của mọi người.
 
Ngày nay có rất nhiều cở sở cung cấp các thiết bị bảo hộ với đủ các loại, kích cỡ màu sắc phù hợp cho nhiều công việc khác nhau.
 
Nhưng với nhiều sự lựa chọn như thế thì các công ty, doanh nghiệp đã mua đúng sản phẩm chất lượng và đảm bảo an toàn chưa hay chỉ thấy rẻ và mua mà không quan tâm đếm sự an toàn của người công nhân.
 
Qua bài viết hôm nay chúng tôi muốn mọi người mua được sản phảm tốt và phù hợp với số tiền bạn đã bỏ ra.
 
Chúng ta cũng biết khi làm ở các công trình xây dựng thì rất nguy hiểm, ở trên cao vậy nên cần rất nhiều trang bị để bảo vệ mình như giày bảo hộ, quần áo bảo hộ, dây đai an toàn và không thể thiếu đó chính là nón bảo hộ.
 

Khái quát chung về chiếc nón bảo hộ công nhân

Mũ bảo hộ công nhân
Mũ bảo hộ công nhân được bán tại Sang Hà
 
Nón bảo hộ được coi là một vật dụng gắn liền với người công nhân, vừa để che nắng, che mưa, vừa để bảo vệ đầu của mình được an toàn.
 
Ta thường thấy nón bảo hộ có màu sắc rất nổi bậc như màu cam, vàng, đỏ, xanh dương, trắng...
 
Nón bảo hộ là những chiếc mũ được làm bằng nhựa hình bán cầu có núm điều chỉnh để ôm vòm đầu, chỉ với thiết kế đơn giản như vậy nhưng công dụng của chúng mang lại rất tuyệt vời.
 
Mũ bảo hộ lao động là loại mũ an toàn bảo vệ phần đầu khỏi những chấn thương, va đập do các vật, mãnh vở rơi xuống. Đây là loại mũ bảo hộ thích hợp nhất khi làm việc ở công trường.
 

Cấu tạo và các loại mũ bảo hộ hiện nay

Cấu tạo:
 
Võ nón: đây là thành phần quan trọng nhất của chiếc nón, quyết định đến độ bảo vệ cho người dùng và giá thành của sản phẩm.
 
Với lớp vỏ nón bảo hộ thì thường được làm từ nhựa PE,PP,..đây là hai loại nguyên liệu phổ biến nhất trên thị trường.
 
Trên vỏ nón còn có đường một đường rãnh nhỏ hay được gọi là vành nón để có thể gài thêm các thiết bị khác như kính bảo hộ, đèn pin rọi sáng...
 
Hiện nay các loại mũ bảo hộ còn được in thêm logo, thương hiệu của từng công ty, doanh nghiệp theo yêu cầu của khách hàng.
 
Nón bảo hộ lao động công nhân
Nón bảo hộ công nhân màu vàng hiện đang là xu hướng của công nhân
 
Đai mũ: phần đai nón bảo hộ được làm từ vải sợi tổng hợp nên vô cùng bền và chắc chắn, có thiết kế tháo lắp được nên dễ dàng cho việc vệ sinh và thay mới.
 
Bên trong đai mũ bảo hộ còn lót thêm một miếng đệm để tránh được lực mạnh khi bị va đập và có thể thấm hút mồ hôi khi oi bức.
 
Quai mũ: với chất liệu từ vải dù bền bỉ, dẻo dai, có thể điều chỉnh cân đối giữa mũ và đầu tạo cảm giác thoải mái khi sử dụng cho người lao động.

Cùng xem qua các loại nón bảo hộ phổ biến nào!

+/ Các loại nón bảo hộ trong nước được rất nhiều người ưa chuộng như:
 
 
 
+/ Ngoài ra mọi người cũng chú ý đến các loại nón bảo hộ khác:
 
 
 
 
Mũ bảo hộ lính cứu hỏa
Mũ bảo hộ của lính cứu hỏa đang làm nhiệm vụ
 
Các bước sử dụng mũ đúng cách 
Bước 1: kiểm tra kỹ trước khi đeo.
 
Bước 2: đối với công việc khác nhau nên thêm các phụ kiện cần thiết.
 
Bước 3: gài quai mũ sao cho thoải mái nhất khi làm việc.
 
Bước 4: thay thế, kiểm tra mũ khi hư hỏng.
 
Còn gì nữa mà không liên hệ với công ty Sang Hà chúng tôi để được mua sản phẩm tốt nhất http://baohogiare.net/danh-muc/49/non-bao-ho-lao-dong-ben-dep-gia-re-tai-tphcm.html , lại phù hợp với giá tiền của mọi người.