TẠI SAO CẦN QUẦN ÁO PHÒNG SẠCH CHO VIỆC LẮP RÁP LINH KIỆN ĐIỆN TỬ

Ở mỗi công việc đều có cái hay của nó và đằng sau đó là những nguy hiểm từ môi trương làm việc mà chúng ta không thể biết được. 
Nhiều người nghĩ làm lắp rắp linh kiện thì có gì đâu, công việc nhẹ nhàng chả nguy hiểm, nhưng đó là cách bạn chỉ biết phán xét và nhìn vào thôi. Các bạn và thử làm và trải nghiệm chưa? Chưa đúng không! Vậy thì đừng đó và chỉ biết nói người khác.
 
Môi trường phòng sạch chống tĩnh điện
 
Những công việc như nhân viên, công nhân xây dựng khi di làm họ cũng gặp những nguy hiểm nhưng đó là những gì mắt thường thấy được va có thể phòng tránh. Còn lắp ráp linh kiện nếu có bị hư hại cho sản phẩm thì mắt thường sao mà thấy.
 
Rồi khi làm lâu ngày sẽ tích tụ nhiều căn bệnh trong người mà ta không hề hay biết.
 

Những nguy hiểm khi làm việc ở môi trường tĩnh điện

Trong con người chung ta luôn chứa các điện tích nếu ở môi trường bình thường thì sẽ không sao nhưng nếu chúng ta làm việc tiếp xúc ở các môi trường tĩnh điện thì rất nguy hiểm.
 
Ví dụ trong:
 
Các nhà máy điện tử luôn tiếp xúc với các linh kiện điện tử mà nếu chúng ta không mặc quần áo chống tĩnh điện thì rất nguy hại. Làm hỏng các bo mạch điện tử mà mắt thường chúng ta thì không thấy được những hư hỏng đó nên dẫn đến sai sót, hư hỏng.
 
Quần áo trong phòng sạch
các kỷ sư đang mặc trang phục phòng sạch
 
Nhà máy dược phẩm, phòng thí nghiệm tĩnh điện tạo nên sự bám bụi, tĩnh điện càng lớn thì lượng bụi bám vào càng cao. Và nếu như thế thì môi trường sẽ có nhiều bụi ảnh hưởng đến sản phẩm và quá trình thí nghiệm.
 
Công nhân bị điện giật gây tai nạn lao động.
 
Trong trạm xăng dầu: sự tĩnh điện sẽ phát sinh ra các tia lửa điện mà điều này sẽ gây ra hậu quả gì thì các bạn biết rồi chứ.
 

Quần áo phòng sạch chống tĩnh điện được sản xuất như thế nào?

Loại vải thường dùng để may quần áo chống tĩnh điện là vải polyeste 100% không bụi và được dệt bởi sợi carbon có chặn bụi được tao ra từ cơ thể với môi trường sạch, hiệu suất kiểm soát bụi cao.
 
Được thiết kế thoải mái, dễ mặc dùng được cho cả nam và nữ, màu sắc đa dạng có thể lựa chọn loại dạng sợi 5mm hoặc dạng lưới dưới 5mm.
 
Bộ quần áo phòng sạch chống tĩnh điện
 

Có nhiều kiểu quần áo phòng sạch như :

Áo liền quần phòng sạch chống tĩnh điện
 
Quần áo phòng sạch dạng rời
 
Bọ khoát choàn chống tĩnh điện
 
Quần áo phòng sạch chống tĩnh điện
Môi trường phòng sạch luôn được đảm bảo vệ sinh
 
Với những bộ đồ chống tĩnh điện thì đều được sử dụng trong nhiều môi trường như trong các phong tĩnh điện phòng sạch như điện tử hóa học, phòng thí nghiệm, dược phẩm, thực phẩm, ngành vật liệu bán dẫn .
 
Có hai loại chúng ta thường hay sử dụng đó chính là vải pha sợi carbon kẻ sọc và vải pha sợi carbon theo hình caro.
 
Tùy theo nhu cầu sở thích của khách hàng mà ta lựa chọn loại vải phù hợp với công việc. Ngoài ra có nhiều màu sắc kích cỡ từ đó có thể mặc theo từng bộ phận khác nhau.
 
Bộ quần áo chống tĩnh điện dạng rời thì đều được làm từ chất liệu giống nhau tuy nhiên bộ quần áo rời thì có những điểm ưu việt hơn nhiều như giúp cơ thể thoải mái hơn khi làm việc trong thời gian dài, đồng thời cũng dễ dàng vệ sinh sửa chữa từng bộ phận. Nhưng về phần chống tĩnh điện thì không được tốt lắm so với bộ quần áo liền.
 
Phòng thí nghiệm phòng sạch
Vai trò quần áo phòng sạch chống tĩnh điện luôn rất quan trọng trong sản xuất
 
Bạn đang suy nghĩ không biết mua quần áo chống tĩnh điện ở đâu?
Hãy đến với Sang Hà để được biết thêm nhiều cho tiết hơn về các sản phẩm chống tĩnh điện của chúng tôi. Với nhiều năm kinh nghiệm cung cấp cho thị trường những bộ quần áo phòng sạch chất lượng nhất nên chúng tôi hiểu nhu cầu của mọi người về sản phẩm là như thế nào.
 
Sang Hà nơi cung cấp các mẫu quần áo phòng sạch chống tĩnh điện chất lượng nhất : http://baohogiare.net/phong-sach-chong-tinh-dien/255/quan-ao-phong-sach-chong-tinh-dien-gia-re-tai-tphcm.html