Bạn đang tìm mua găng tay bảo hộ lao động ở TPHCM ?

Găng tay bảo hộ lao động chính là giải pháp hữu hiệu cho đôi tay bạn trong quá trình lao động vậy địa chỉ nào bán găng tay bảo hộ lao động chất lượng?
Hiện nay, ngoài thị trường găng tay bảo hộ lao động được bán tràn lan ở khắp mọi nơi, bạn đang cần tìm mua găng tay bảo hộ lao động chất lượng và bạn vẫn chưa tìm được địa chỉ uy tín, tin cậy.
 
Thật đơn giản, bảo hộ Sang hà cung cấp các sản phẩm găng tay bảo hộ lao động giá rẻ, đảm bảo về mặt chất lượng, có độ bền cao, tạo độ êm tay cho người sử dụng
 
Mua găng tay bảo hộ ở đâu
 

Một số loại găng tay bảo hộ lao động của bảo hộ Sang Hà

- Găng tay phòng sạch: loại găng tay bảo hộ lao động này thường được sử dụng trong các phòng thí nghiệm, phòng nghiên cứu hóa sinh….
 
- Găng tay làm bằng vải: đây là loại găng tay bảo hộ lao động sử dụng để bốc dỡ hàng hóa, thường sử dụng cho những người lao động chân tay, cho những công nhân làm việc ngoài công trường.
 
- Găng tay bằng cao su: dùng trong môi trường chế biến thực phẩm, môi trường phải tiếp xúc với nước thường xuyên.
 
- Găng tay chống cắt: thường được sử dụng cho những công nhân làm việc trong môi trường Công nghiệp nặng, chế biến gan thép…
 

Mua găng tay bảo hộ lao động tại bảo hộ Sang Hà

Găng bảo hộ lao động của Sang Hà được làm từ nhiều chất liệu khác nhau, sử dụng cho rất nhiều nơi nguy hiểm, gồm 4 nhóm: găng tay làm từ chất liệu lưới kim loại, da hay vải bạc; găng tay làm từ vải; găng tay làm từ chất liệu có thể chống lại các hóa chất; găng tay cách điện làm bằng cao su.
 
Địa chỉ bán găng tay bảo hộ
 
- Găng tay bảo hộ lao động làm bằng chất liệu lưới, kim loại rất cứng giúp bảo vệ cho đôi tay người sử dụng tránh được các vết cắt, vết bỏng.
 
- Găng tay bảo hộ lao động làm bằng da sẽ giúp chống lại tia lửa điện, độ nóng trung bình đặc biệt thích hợp nhất trong môi trường làm việc với máy hàn.
 
- găng tay bảo hộ lao động làm bằng vải giúp bảo vệ tránh bụi bẩn, mảnh vụn….
 
- găng tay bảo hộ cao su giúp bảo vệ đôi tay trước tác nhân gây bỏng, viêm da do tiếp xúc với hóa chất.

Bảo hộ Sang Hà nơi cung cấp găng tay bảo hộ lao động uy tín, chất lượng

Bảo hộ lao động sang hà chuyên bán găng tay bảo hộ lao động chất lượng, uy tín giá cạnh tranh sẽ giúp bạn chọn lựa hoàn hảo nhất, đáng tin cậy nhất. 
 
Bảo hộ lao động Sang Hà luôn đặt lợi ích của khách hàng lên hàng đầu, không những cam kết về độ bền của sản phẩm mà còn cam kết về sự uy tín và chất lượng của thương hiệu, bạn sẽ thật sự yên tâm và sẽ được tốt nhất trong mọi điều kiện làm việc. Hãy đến với chúng tôi để chọn được găng tay bảo hộ lao động phù hợp nhất với yêu cầu của mình.
 
Link đầy đủ sản phẩm găng tay bảo hộ lao động : http://baohogiare.net/danh-muc/51/gang-tay-bao-ho-ben-dep-gia-re-nhat-tai-tphcm.html