LỰA CHỌN GIÀY BẢO HỘ PHÙ HỢP VỚI MÔI TRƯỜNG LÀM VIỆC

Ở những công việc khác nhau bạn sẽ chọn cho mình một đôi giày bảo hộ khác nhau.
Việc lựa chọn cho mình một đôi giày tốt rất quan trọng, nó giúp mình tự tin, thoải mái khi làm việc.
 
Bạn thử nghỉ đi nếu bạn bước đi trên một đôi giày vừa với cở chân của bạn thì bạn sẽ dễ chịu và làm việc hăng say hơn.
 
Còn khi bạn đeo một đôi giày chật chôi, không phải của mình thì cảm giác không thoải mái, mọi sự chú ý của mình đều tập trung ở dôi giày đấy, không thể tập trung làm việc được.
 
Người lao động luôn nắm giữ một phần quan trọng trong sự phát triển của đất nước. Vì thế chúng ta phải trang bị cho họ những thiết bị bảo hộ an toàn để họ có thể yên tâm và tập trung làm việc.
 
Tùy vào nhũng môi trường làm việc, tiếp xúc thì người ta sẽ sản xuất ra loại giày bảo hộ phù hợp.
 
Các loại giày bảo hộ phải đạt được các tiêu chuẩn nhất định thì mới đảm bảo cho việc đưa vào sử dụng. Ví dụ như tiêu chuẩn chống trơn, về phần đế giày, chống dầu, chống axit, có tính cách điện và chịu nhiệt...
 
Chúng ta cùng tìm hiểu rõ hơn về vấn đề này
 
- Đối với các công nhân xây dựng hằng ngày, công tác phòng cháy chữa cháy phải tiếp xúc với rất nhiều sắt thép, máy móc nên chúng ta phải lựa một đôi giày có độ chắc chắn cao và an toàn. 
 

Giày safety jogger

Giày bảo hộ an toàn cho công nhân
Giày bảo hộ an toàn cho công nhân
 
Giày jogger là lựa chọn hoàn hảo giúp vừa bảo vệ đôi chân bạn vừa thoải mái, dễ vận động, siêu nhẹ, thiết kế đạt tiêu chuẩn an toàn lao động.
 
Còn chờ gì nữa mà không sử hữu ngay một đôi giày như thế này cho công việc của mình nào.
 
Với phần bên ngoài của giày bảo hộ được làm bằng một lớp da phủ PU. Chất liệu sản phẩm này có độ bền cực cao, có thể chống thấm nước và không bị bong tróc.
 
Phần mũi giày được làm bằng composite là chất liệu phổ biến và tốt nhất hiện nay. Khi mũi giày được làm từ chất liệu này thì giày có khả năng chống va đập, đâm xuyên từ các vật sắt nhọn.
 
Đế giày là một phần quan trọng ở đây nó được làm từ chất liệu PU với nhiều tín năng như chống ăn mòn, đâm xuyên, chống tĩnh điện, không lo bị ngã hay trơn trợt.
 
- Những công việc không tiếp xúc nhiều với các máy móc, đồ sắc nhọn như công như vệ sinh, chế biến lương thực thực phẩm thì nên sử dụng giày asia hoặc giày vải bảo hộ.
 
Giày vải cho công nhân
Giày vải cho công nhân
 

Giày asia

Loại giày này phù hợp ở những nơi công trường và nhà máy, được làm từ chất liệu vải, đế giày làm từ cao su tổng hợp chống trơn trượt.
 
Có kiểu dáng thể thao, dây buộc chắc chắn.
 
- Việc khai thác hầm mỏ, kho bãi, công trường, khiên vác hàng hóa...

Giày King's

Với thiết kế cổ thấp, linh hoạt dễ mang, nhiều tính năng giúp bảo vệ đôi chân người lao động cũng giống như loại giày safety jogger.
 
Mũi và miếng lót giày của giày bảo hộ Kings có bọc thép chống đâm xuyên chống va đập, dập ngón, chịu nhiệt tốt, chống dầu mỡ hóa chất.
 
Đế giày chống trượt và giúp an toàn khi đi trong trời mưa.
 
Đế bên trong chống tĩnh điện và chống thấm nước.
Sang Hà nơi cung cấp giày bảo hộ đảm bảo
Giày ABC
Đây là một loại giày không mấy xa lạ với thị trường Việt Nam, nó cũng được cấu tạo chắc chắn và an toàn khi sử dụng trong môi trường làm việc.
 
Trên đây chỉ là một vài loại giày bảo hộ phổ biến mà người lao động sử dụng ngoài ra còn có rất nhiều loại giày bảo hộ khác.
 
Mua giày bảo hộ ở đâu?
 
Các bạn nên tìm hiểu, hỏi thăm bạn bè xung quanh mình về những cơ sở cung cấp uy tín, chất lượng.
 
Hãy đến với BHLĐ Sang Hà, chúng tôi đã nhận được rất nhiều lòng tin, sự hài lòng của khách hàng vì thế chúng tôi hiểu các bạn cần gì và muốn gì.
 
Xem link sản phẩm đầy đủ giày bảo hộ tại đây : http://baohogiare.net/danh-muc/53/giay-bao-ho-ben-dep-an-toan-gia-re-nhat-tphcm.html