Găng Tay Len Bảo Hộ Cho Nam TPHCM

Găng tay len bảo hộ cho nam tại TPHCM

 

Công ty Sang Hà là nhà cung cấp các loại găng tay bảo hộ và loại găng tay len cho nam tại TPHCM, được nhiều khách hàng quan tâm, yêu thích sử dụng nhất.

 

Găng tay len cho nam tại HCM

 

Việc dùng các loại găng tay len bảo hộ hiện nay được người lao động lựa chọn khá phổ biến, bởi giá thành  chỉ vài ngàn đồng Việt Nam, còn là cách bảo vệ người lao động khỏe mạnh và đặc biệt giảm thiểu những rủi ro nguy hiểm trong quá trình làm việc mà chúng ta không lường trước được.

 

Ưu điểm khi sử dụng găng tay len nam tphcm, người dùng sẽ chống được chất hóa học khi làm việc, chống bụi bẩn, vi khuẩn xâm nhập vào da tay và chống trầy xước sản phẩm khi lau chùi, cầm nắm

 

Hiện nay găng tay len hay còn gọi là bao tay len, sử dụng nhằm bảo vệ đôi tay trong quá trình làm việc ở các công trình xây dựng, nhà xưởng, vườn tược... Và mỗi loại hình công việc đấy, người lao động sẽ cần một loại bao tay để phục vụ nhu cầu làm việc của họ.

 

Tại Sang Hà chúng tôi các loại găng tay len bảo hộ cho nam sử dụng với các màu khác như: màu trắng, màu đen, màu muối tiêu, kiểu phủ pu nhựa, phủ cao su,… Và những loại găng tay len cho nam và cho cả nữ, đều có những độ dày khác nhau, nên trọng lượng cũng khác nhau, cụ thể là có loại: 30g/đôi,  40g/đôi, 50g/đôi,  60g/đôi, 70g/đôi, 80g/đôi nhằm đáp ứng cho nhu cầu người dùng.

găng tay len

 

găng tay len cho nam

 

 

Quy trình sản xuất găng tay len cho nam

 

Bao tay len nam do Sang Hà cung cấp được sản xuất trên dây chuyền tiên tiến hiện nay, hệ thống máy dệt bao tay bằng kim 7, kim 10, máy dập, máy ép… Hầu hết những thiết bị máy móc sản xuất găng tay đều được chạy bằng điện tử, vì vậy luôn cho năng suất cao, găng tay len bảo hộ tạo ra, đảm bảo chuẩn xác từng form, size trọng lượng.

 

Tại sao bạn nên quý khách nên chọn Sang Hà?

 

 Vì đây là nhà cung cấp găng tay len bảo hộ cho nam giá rẻ đáng tin cậy hàng đầu hiện nay. Công ty Sang Hà được hình thành và phát triển từ năm 2009 cho đến nay. Với hơn 10 năm kinh nghiệm kinh doanh trong lĩnh vực, chắc chắn rằng chúng tôi sẽ phục vụ quý khách hàng một cách tốt nhất, đem đến những sản phẩm uy tín cùng với mức giá hấp dẫn nhất.

Ngoài chuyên cung cấp các loại găng tay len cho nam và nữ, công ty chúng tôi còn cung cấp hàng loạt sản phẩm găng tay bảo hộ khác như: găng tay cách nhiệt, găng tay vải, găng tay cao su, găng tay tĩnh điện, găng tay cách điện,..

Các sản phẩm bao tay len được công ty Sang Hà cung cấp không những có giá thành rẻ mà còn đảm bảo chất lượng tốt nên rất được lòng khách hàng gần xa khi lựa chọn đơn vị của chúng tôi. Đặc biệt quý khách khi mua hàng số lượng găng tay bảo hộ giá sỉ, chúng tôi sẽ hỗ trợ miễn phí giao hàng tận nơi và hỗ trợ chiếc khấu phần trăm tốt nhất cho quý khách.

 

Xem thêm : Các kiểu găng tay len