Những ứng dụng của găng tay cao su mà bạn cần biết?

Găng tay cao su ngày càng được sử dụng rộng rãi vì đây là loại găng tay sở hữu nhiều ưu điểm vượt trội so với các dòng găng tay còn lại, giúp tăng hiệu quả làm việc cao khi mang găng tay.

 

Đặc điểm chung về loại găng tay cao su

 

Chất liệu găng tay cao su được làm chủ yếu là từ cao su (có thể kết hợp thêm một số chất liệu tùy từng mục đích sử dụng, đây là một trong những loại găng tay bảo hộ, sử dụng nhằm bảo vệ đôi tay người lao động trước các tác nhân bên ngoài như hóa chất, bụi, nước nóng, vật sắc nhọn, chất bẩn, tĩnh điện… Sản phẩm sở hữu nhiều ưu điểm vượt trội như: chống nước, găng tay chống hóa chất, có tính linh hoạt khi sử dụng, có khả năng chống đâm thủng, chống dính cao, độ bám tốt, có độ bền, đàn hồi và độ co giãn tốt. Ngoài ra, găng tay sau khi mang tạo cảm giác y như thật, giúp người dùng thoái mái, dễ chịu khi làm việc, đảm bảo an toàn và tạo được sự khéo léo cho người sử dụng.Với những lợi ích về găng tay cao su mang lại, sản phẩm giúp bảo vệ đôi tay, tăng tuổi thọ cho sản phẩm vừa tiết kiệm chi phí kinh tế đáng kể.

 

găng tay cao sy

                                              ảnh: găng tay cao su

 

Găng tay cao su có những ứng dụng nào?

 

Với những ưu điểm vượt trội, hiện sản phẩm được sử dụng phổ biến rộng rãi với nhiều ngành nghề khác nhau như:

 

Ứng dụng trong ngành công nghiệp hóa chất: giúp tránh tiếp xúc các lĩnh vực như dầu khí, may mặc, nhựa, in ấn, kim loại, các phòng thí nghiệm, phòng sạch.

 

Được sử dụng trong ngành điện: sản phẩm thường được làm bằng chất liệu cao su tổng hợp có độ dày tốt và độ bền cao, sử dụng cho mọi công trình mạng lưới điện. Điều này đảm bảo an toàn tối đa cho người làm việc, tiếp xúc với nguồn điện và tránh nhiều rủi ro, mối nguy hiểm cho người lao động.

 

Dùng cho các ngành công nghiệp nặng và ngành xây dựng: giúp đảm bảo an toàn khi làm việc mà không gây hại da tay, với vật sắc nhọn như sắt, thép, có tính ăn mòn như xi măng vừa giúp tăng độ bền cao và làm tăng tuổi thọ cho găng tay, đảm bảo được tính linh hoạt trong quá trình sử dụng.

 

Găng tay cao su rửa chén có độ ôm sát, khả năng bám sát cũng như sự thoải mái, sản phẩm thường dùng để rửa chén bát, giặt giũ cho gia đình, giúp cho việc làm của mấy chị em trở nên an toàn, không ảnh hưởng đến da tay.

 

Ngoài ra, thường dùng trong chế biến thực phẩm đặc biệt là ngành nghề thủy hải sản giúp tránh tiếp xúc trên da tay, đảm bảo an toàn cho người lao động.

 

găng tay cao su hóa chất

 

Địa chỉ cung cấp găng tay cao su uy tín HCM

 

Để tìm mua được những mẫu găng tay cao su hcm an toàn lao động, xin mời các bạn hãy tìm đến với Sang Hà – đây là địa chỉ uy tín hàng đầu về lĩnh vực thiết bị bảo hộ lao động, với hơn 10 năm kinh nghiệm chuyên cung cấp những mặt hàng uy tín, chất lượng nhất trên thị trường. Sở hữu đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, hỗ trợ nhân viên hết mình, cùng với nhiều chính sách ưu đãi, quý khách hàng có nhu cầu, hãy liên hệ với chúng tôi để biết thêm chi tiết.