Mua găng tay len giá rẻ chính hãng tại tphcm

Mua găng tay len giá rẻ chính hãng tại tphcm

Trong sản xuất hiện nay, việc trang bị bảo hộ lao động là việc không thể thiếu cũng như không thể bỏ qua được vì nó ảnh hưởng trực tiếp đến năng lực sản xuất cũng như đến sức khỏe người lao động. Trang bị đồ bảo hộ lao động cơ bản cần phải có như: quần áo bảo hộ, giày bảo hộ, nón bảo hộ, khẩu trang,…trong đó găng tay bảo hộ lao động là một vật tư không thể thiếu trong các ngành công nghiệp nặng và các ngành công nghiệp khác.Trong số các vụ tai nạn lao động xảy ra trong quá trình làm việc thì vết thương bàn tay là một tổn thương rất thường gặp và nó chiếm từ 40-50% trong tổng số các vụ tai nạn lao động hiện nay. Thương tổn này rất đa dạng nên trong quá trình lao động cần phải trang bị găng tay len lao động nhằm giảm thiểu các tổn thương có thể gặp phải khi làm việc.

 

Công dụng của găng tay len bảo hộ

Găng tay len bảo hộ là sản phẩm thường thấy nhất hiện nay, không chỉ rẻ, sản phẩm này hiện nay được rất nhiều người sử dụng vì tính ứng dụng cao, chúng có thể bảo vệ bàn tay khỏi bụi bẩn, mảnh vụn, độ nóng và ma sát. Chúng ta hay bắt gặp những người lao động sử dụng trong các công việc liên quan đến chân tay như khuân vác, dùng búa, hay các công cụ cầm tay,...

Găng tay len dệt từ kim 7, 10 và kim 13.

Các sản phẩm tương ứng từ sợi cotton 40g, 50g, 60g, mịn, đẹp.

Chất liệu găng tay len: Vải tự nhiênXuất sứ: Việt Nam

Phù hợp trong môi trường cơ khí, sản xuất gỗ, xây dựng, thực phẩm . . .

Màu sắc: Trắng

 

 

Găng tay len phủ hạt nhựa

Găng tay được dệt sợi kim 7, kim 10 dệt bằng máy điện tử

Bên trên phủ lớp hạt nhựa PVC có tác dụng chống trơn, tăng độ bền, độ bám cho găng tay.

Sản phẩm được sản xuất trên dây chuyền hiện đại, tiêu chuẩn chất lượng tốt.

Được dệt từ sợi 50% cotton + 50% polieste, hạt cao su tạo sự thoáng mát khi sử dụng.

Găng tay len phủ hạt nhựa có màu kem viền vàng, đỏ

Tạo độ nhám. dễ cầm nắm không có tạp chất gây hại đến người dùng.

 

 

Găng tay len phủ cao su

Găng tay sợi dệt kim, dễ dùng và êm ái, chống mồ hôi, chống nóng.

Được phủ một lớp cao su mỏng mềm mại.

Găng tay sử dụng đa mục đích.

Kích cỡ: 8 ,9, 10.

Đặc điểm chung của các loại găng tay len bảo hộ hiện nay là bảo vệ lại chống bụi bẩn, mãnh vụn, độ nóng và ma sát. Sản phẩm này tuy không bảo vệ đầy đủ nhưng chúng mang lại hiệu quả tốt cho công việc chân tay như khuân vác, dùng búa, hay các công cụ cầm tay... đặc biệt khi kết hợp với cao su sử dụng rất an toàn trong xây dựng, cơ khí .v..v..

 

Một vài lưu ý khi sử dụng và bảo quản găng tay len bảo hộ

Nếu có bất kỳ dấu hiệu phơi nhiễm nên thay đổi sản phẩm mới ngay.

Nên được vệ sinh sạch sẽ sau mỗi lần dùng.

Sử dụng đúng mục đích, không nên dùng cho mục đích khác. Khi làm việc trong môi trường hóa chất thì không nên dùng găng tay chạm vào mặt, tóc, quần áo hay các vật dụng cá nhân khác.

Công ty bảo hộ Sang Hà chuyên phân phối các mặt hàng bảo hộ lao động trên địa bàn TpHCM các loại sản phẩm bảo hộ, găng tay bảo hộ lao động như: Găng tay vải, găng tay cao su, găng tay cách điện, găng tay dệt kim cotton, bao tay len phủ cao su, găng tay sợi ngón, … Sản phẩm bảo hộ lao động tại công ty chúng tôi luôn đảm bảo về chất lượng cao, phục vụ cho người lao động cũng như thị trường tiêu thụ tại TpHCM. Chúng tôi luôn tự hào là một trong những nhà cung cấp găng tay len bảo hộ chất lượng an toàn nhất, Chúng tôi đã và đang từng bước khẳng định vị thế của mình trên thị trường TpHCM nói riêng và toàn quốc nói chung. Chúng tôi tin tưởng rằng sẽ làm hài lòng quý khách, không những là sản phẩm bảo hộ lao động chất lượng mà còn dịch vụ đón tiếp và tư vấn chu đáo.

bao tay len phủ cao su

 


"SÓNG BÍT 1T5 giá rẻ và tốt nhất tại Bình Định, SÓNG BÍT 1T5 giá rẻ và tốt nhất tại Bình Định, Sang Hà cung cấp SÓNG BÍT 1T5, SÓNG BÍT 1T5 giá rẻ và tốt nhất tại Bình Định. văn phòng phẩm phân phối sản phẩm đa dạng, trong đó bao gồm các loại tập vở và sổ ghi chú thích hợp cho mục đích học tập, công việc. Sản phẩm có chất lượng cao, mẫu mã đẹp và giá thành phải chăng, vừa túi tiền của người tiêu dùng. Đến với Sang Hà, ngoài việc mua hàng giá tốt, bạn còn được hưởng các chính sách hỗ trợ hấp dẫn như miễn phí vận chuyển, trả hàng hoàn tiền đơn giản. Các chương trình ưu đãi cũng thường xuyên diễn ra, mang đến cho bạn nhiều trải nghiệm mua sắm thú vị., giá rẻ, cạnh tranh thị trường

Liên hệ : kinhdoanh@sangha.vn - Hotline: 093 80 80 006 - 09 34567 132 - 09 34767 137