Ngón tay cao su mua ở đâu uy tín nhất

Ngón tay cao su còn có tên gọi bao ngón tay cao su, hiện chúng là sản phẩm khi sử dụng chống tĩnh điện, thường được sử dụng trong môi trường phòng sạch hay môi trường muối, dầu, hóa chất, dung môi và những môi trường ảnh hưởng xấu đến đôi bàn tay của người lao động.

 

ngón tay cao su chống tĩnh điện

ngón tay cao su chống tĩnh điện

 

Những đặc tính của ngón tay cao su

 

Sản phẩm này được cấu tạo từ 100% cao su tổng hợp, sở hữu độ co giãn lên đến 600% nhằm gúp tuần hoàn máu cho các đầu ngón tay. Độ dai tốt có tác dụng chống rách, phù hợp với nhiều kích thước tay của người sử dụng và có khả năng chống tĩnh điện cao, giúp bảo vệ tốt các ngón tay trong quá trình làm việc, tránh mỏi tay,làm việc được thời gian dài trong khi đeo sản phẩm và ngăn chặn hiệu quả sự tĩnh điện ảnh hưởng đến con người và sản phẩm.

 

Ngón bao tay cao su hiện được sử dụng rộng rãi trong nhiều môi trường khác nhau, với đa dạng mẫu mã khác nhau đạt chuẩn trong môi trường yêu cầu như: bao ngón tay chống tĩnh điện có bột, bao ngón tay chống tĩnh điện có nốt sần đầu ngón, bao ngón tay chống tĩnh điện cao su, bao ngón tay chống tĩnh điện không bột,… được dùng trong công nghiệp và làm giảm ảnh hưởng của tĩnh điện trực tiếp vào người công nhân, chẳng hạn như: sản xuất vi mạch, hàn điện đử, lắp ráp linh kiện điện tử và dùng trong ngành in ấn, đóng gói thực phẩm, lắp ráp các sản phẩm điện tử mà có độ nhạy cảm cao và các phòng thí nghiệm hoá học, nghiên cứu y khoa,…

bao ngón tay cao su sử dụng rộng rãi phổ biến

bao ngón tay cao su sử dụng rộng rãi phổ biến

 

Chuyên cung cấp ngón tay cao su chính hãng tại TPHCM

 

Bao ngón tay cao su là một thiết bị bảo hộ không thể thiếu được cho công nhân, do đó nhu cầu mua ngón tay cao su này rất cao. Nắm bắt được nhu cầu đó, các công ty đơn vị cung cấp ngón tay cao su giá rẻ chính hãng tại TPHCM ra đời nhiều để các khách hàng có thể so sánh và lựa chọn một địa chỉ chất lượng để bạn trao tin cậy tốt nhất.

 

Bảo hộ lao động Sang Hà là đơn vị cung cấp sản phẩm tốt nhất được tín nhiệm bởi nhiều khách hàng trên địa bàn thành phố HCM. Quý khách có nhu cầu xin vui lòng liên hệ với chúng tôi ngay hôm nay để được hỗ trợ tư vấn miễn phí.