Giấy in văn phòng chính hãng giá tốt nhất tại tphcm

Giấy in văn phòng chính hãng giá tốt nhất tại tphcm

Double A là thương hiệu giấy vô cùng quen thuộc với người tiêu dùng Việt. Ra đời từ năm 1982 cho đến nay có thể thấy Double A đã rất thành công bởi dòng sản phẩm giấy văn phòng phẩm mang tên thương hiệu đã có mặt hầu hết trên các quốc gia toàn châu Á trong đó có Việt Nam. 

Văn phòng phẩm Sang Hà là đại lý số 1 của Double A tại Việt Nam. Sản phẩm được nhập khẩu chính hãng từ Thái Lan với nhiều loại như giấy khổ A4, giấy khổ A3 và giấy khổ A5… Đồng thời, đơn vị có đủ các định lượng 70gsm, 80gsm… nhằm đáp ứng mọi nhu cầu người tiêu dùng. Đặc biệt, giấy in văn phòng giá rẻ cạnh tranh trên thị trường giấy hiện nay. Chính vì vậy lựa chọn tin tưởng chúng tôi giúp quý khách hàng được sử dụng sản phẩm chất lượng nhất mà tiết kiệm phí vô cùng hiệu quả. 

 

Giấy in văn phòng giá rẻ

Giấy Double A là giấy in cao cấp, độ nét tốt được sản xuất theo công nghệ hiện đại của Thái Lan. Cho phép in, photocopy văn bản, hình ảnh đẹp mà không lo bị kẹt giấy. Đặc biệt, giấy in A4 Double A có thể dùng cho tất cả các loại máy in, photocopy trên thị trường. Vì vậy, thương hiệu giấy văn phòng phẩm Double A rất được ưa chuộng tại Việt Nam nói riêng và toàn Châu Á nói chung.

Bề mặt giấy dày, mịn, độ trắng đạt chuẩn, thấm hút mực cực tốt, hình ảnh, văn bản sống động. Giấy có khả năng chắn sáng cao, phù hợp với các loại máy in văn phòng. 

Giấy Double A là giấy cao cấp nhất với chất lượng cao, kiểu dáng vượt trội và thân thiện với môi trường.

Giấy trắng sáng, bề mặt giấy láng đều không có bụi giấy.

Bạn có thể in, photocopy văn bản, hình ảnh hai mặt mà không lo kẹt giấy, nhăn giấy, lem mực, thấm ngược.

Mặt giấy nhẵn, dày dặn, được nén chặt mịn, đều màu nên được dùng để in những giấy tờ, tài liệu quan trọng.

Độ dày đồng đều, độ trắng 95, chất lượng giấy ổn định.

Độ sắc nét trong in ấn: bề mặt nhẵn của giấy Double A khiến cho mực được in đều và tốt, tạo ra hình ảnh rõ nét, tương phản tốt. Đặt biệt là ít hao mực in.

Độ nhẵn tuyệt vời: với bề mặt nhẵn mịn giấy a4 sẽ tiếp xúc với mực tốt khiến việc sao chép trở nên dễ dàng và nhanh chóng đối với các dòng máy có tốc độ cao – cam kết không bị kẹt giấy trong máy.

Sử dụng được 2 mặt giấy nhờ việc giấy được thiết kế với độ đục cao và cấu tạo xơ sợi chất lượng cao.

Thời gian lưu trữ tài liệu lâu hơn nhờ việc giấy không có axit nên sẽ có thời gian sử dụng lâu hơn và đó chính là lý do giấy Double A trở thành loại giấy hoàn hảo trong việc lưu trữ tại liệu

Đói gói: thùng 10 ream, 1 ream 500 tờ (Đảm bảo đúng số tờ)

 

Ngoài ra, Double còn sản xuất các khổ giấy A3, B4, F14 với chất lượng khá tốt. Đặc biệt là giấy double a A3 thường được sử dụng trong các bản vẽ kỹ thuật, bản thiết kế,… Chúng được cắt với tỉ lệ chính xác, màu sắc trắng sáng nên rất được ưa chuộng. Đặc biệt là khả năng bảo quản được lâu và in ấn sắc nét.

Sản phẩm có khả năng chắn sáng cao, không tạo ra bụi giấy, giúp mực khô nhanh chóng, không bị nhòe. 


"Ngòi Bút Máy, Ruột Bút Bi giá rẻ nhất tại Long An, Ngòi Bút Máy, Ruột Bút Bi giá rẻ nhất tại Long An, Sang Hà là nhà sản xuất Ngòi Bút Máy, Ruột Bút Bi, Ngòi Bút Máy, Ruột Bút Bi giá rẻ nhất tại Long An. Sang Hà là Công ty văn phòng phẩm tại TP.HCM đã có nhiều kinh nghiệm trong cung cấp văn phòng phẩm, giấy in, đồ dùng văn phòng cho rất nhiều cơ quan doanh nghiệp lớn nhỏ trên địa bàn TP.Hồ Chí Minh và một số tỉnh lân cận, với phương châm kinh doanh: Uy tín – Chất lượng – Hiệu quả và kinh nghiệm của mình, chúng tôi cam kết làm hài lòng mọi đối với khách hàng., giá cả cạnh tranh, phục vụ nhiệt tình.

Liên hệ : kinhdoanh@sangha.vn - Hotline: 093 80 80 006 - 09 34567 132 - 09 34767 137