quần áo bảo hộ và công dụng thực tế

Chắc hẳn nhiều người trong chúng ta, nhất là những ai quen làm việc tại các nhà máy hay công trường đều ít nhiều nhận thức được các quy định chặt chẽ về việc sử dụng thiết bị bảo hộ lao động. Đặc biệt là trong khoảng thời gian gần đây, những vụ tai nạn lao động nghiêm trọng lại liên tiếp xảy ra dẫn tới người ta càng quan tâm nhiều hơn về vấn đề này. Đặc biệt là quy định về đồ bảo hộ lao động càng được siết chặt hơn. Những tác dụng cụ thể của quần áo bảo hộ cũng như những loại dành cho các nghề nghiệp chuyên dụng sẽ được chúng tôi đề cập tại bài viết dưới đây. Xem ngay để hiểu rõ tầm quan trọng của chúng nhé.


 

Những người thuộc lĩnh vực công trình, xây dựng, may mặc, chế biến thực phẩm,…thường xuyên sử dụng quần áo bảo hộ công nhân . Chúng thường được sản xuất với 2 loại chất liệu thông dụng là Kaki Và  cotton. Đây là 2 chất liệu phổ biến nhất bởi chúng có độ bền cao cùng khả năng thấm hút mồ hôi tốt.  Được làm từ vải vini có tráng một lớp cao su mỏng, quần áo bảo hộ hóa chất là trang phục hiếm hoi chống lại được sự bám dính của hóa chất liên người công nhân. Chính vì vậy mà quần áo bảo hộ hóa chất luôn được kiểm định chất lượng, tiêu chuẩn rất kỹ.


 

Loại quần áo bảo hộ thợ hàn thường sử dụng chất liệu đạt tiêu chuẩn khó cháy, khó bắt lửa khi phải tiếp xúc với các xỉ hàn. Trong quá trình sản xuất trang phục, người ta thường sử dụng sợi chống cháy hoặc chất liệu da tùy vào tính chất cụ thể, loại xỉ hàn sử dụng. Quần áo bảo hộ kho lạnh thường có chức năng giữ ấm và cách nhiệt cho người mang.Chính vì thế mà chúng được làm từ vải dày, bông, thiết kế kín, che toàn thân để tăng hiệu quả giữ ấm.


 

Nhằm ngăn chặn sự xâm nhập của hóa chất, mầm bệnh, vi khuẩn, virus tới y bác sĩ và bệnh nhân, quần áo bảo hộ y tế thường được làm từ những vật liệu có độ an toàn cao. Chẳng hạn như  vải Pangrim Hàn Quốc, kaki thun, kate Ford, lon Mỹ,… Có lẽ nhiều người trong chúng ta đã từng nghe, thậm chí là chứng kiến tận mắt những vụ tai nạn lao động tại công trường hay nhà máy sản xuất.  Tai nạn thì có thể xảy ra do hai nguyên nhân, khách quan và chủ quan. Trong đó, yếu tố chủ quan xuất phát từ người lao động, thiếu ý thức hay đặc biệt là k mang đồ bảo hộ lao động.


 

>>> Xem thêm : giá ủng cao su – Tất tần tật các công dụng của đồ bảo hộ

 

 


"Quy trình quản lý dụng cụ văn phòng phẩm cho doanh nghiệp giá rẻ và tốt nhất tại Quận Thủ Đức, Quy trình quản lý dụng cụ văn phòng phẩm cho doanh nghiệp giá rẻ và tốt nhất tại Quận Thủ Đức, Hàng nghìn người nhận được Quy trình quản lý dụng cụ văn phòng phẩm cho doanh nghiệp, Quy trình quản lý dụng cụ văn phòng phẩm cho doanh nghiệp giá rẻ và tốt nhất tại Quận Thủ Đức. Để kinh doanh mua bán lẻ văn phòng phẩm, bạn cần nhiều mặt hàng cung ứng khác nhau mỗi tháng? Làm sao để đạt tối đa doanh thu lợi nhuận mỗi tháng? Hãy tìm đến Văn phòng phẩm Sang Hà, chúng tôi sẽ giúp bạn những điều đó., giá cả cạnh tranh, phục vụ nhiệt tình.

Liên hệ : kinhdoanh@sangha.vn - Hotline: 093 80 80 006 - 09 34567 132 - 09 34767 137