Dân Y nen sử dụng những loại đồng phục bảo hộ này

Cùng là một loại đồ bảo hộ lao động, nhưng đồ bảo hộ y tế là một trong những vật dụng đặc biệt nhất. Không chỉ có độ bền và cấu tạo riêng biệt, đồ bảo hộ y tế còn có những đặc điểm mà không thể tìm thấy ở những loại đồ bình thường khác. Đây có lẽ chính là câu trả lời hoàn hảo nhất mà bạn đang kiếm tìm
 

Trong bệnh viện có nhiều người với vai trò và nhiệm vụ khác nhau. Ứng với mỗi cấp vị lại có trang phục riêng như bác sĩ, điều dưỡng, bệnh nhân. Bên cạnh đó, bảo vệ, nhân viên văn phòng, làm vệ sinh hay lái xe cũng đều được cấp đồng phục riêng. Đồng phục y tế cho bác sĩ sẽ được nhận biết là: Áo blouse trắng và quần trắng kết hợp cùng  mũ và bảng tên. Phần áo Blouse trắng được thiết kế có cổ áo bẻ xuống, cài cúc giữa, tay có độ dài ngắn tùy thích. Vạt áo thông thường sẽ dài đến gối,  ở phía sau có đường xẻ giữa tới ngang mông.

Hiện tại, đồng phục bảo hộ y tế đối với ngành điều dưỡng cũng phân chia thành ra trang phục cho nam và nữ. Theo quy định từ nhà nước thì trang phục của điều dưỡng viên sẽ có màu xanh phối với màu trắng. Hoặc một vài trường hợp toàn bộ trang phục đều sử dụng màu xanh da trời. Việc mặc trang phục y tế chính là một giải pháp tốt nhất giúp chúng ta chống mỏi mắt hiệu quả khi làm việc liên tục trong thời gian dài, đồng thời tăng hiệu quả tập trung và giúp công việc diễn ra thuận lợi và nhanh chóng hơn.

Vì mỗi chuyên khoa, ban ngành đều có trang phục riêng và tùy theo tình huống mà xử lí an toàn nên tránh được việc lây nhiễm chéo gây nguy hiểm cho cộng đồng.


 

>>> Xem thêm : khẩu trang 3m – Những ưu điểm khiến nhiều người tin tưởng vào khẩu trang bảo hộ trong y tế