Tại sao phải sử dụng trang thiết bị bảo hộ lao động

Tại sao phải sử dụng trang thiết bị bảo hộ lao động ?

Các ngành nghề phát triển không ngừng, để người lao động yên tâm làm việc, cần thiết phải trang bị các đồ bảo hộ lao động như quần áo, mũ bảo hộ, giày bảo hộ, kính, khẩu trang phòng độc… Những loại trang thiết bị này giúp bảo vệ tối ưu cơ thể con người tránh các tác động tiêu cực từ môi trường làm việc như vật sắc nhọn, tia tử ngoại, khí độc…, bảo vệ sức khỏe của người lao động.

 

Nếu không sử dụng các trang thiết bị bảo hộ, người lao động rất dễ bị chấn thương, thậm chí ảnh hưởng đến tính mạng nguy hiểm. Từ những ngành nghề phải làm việc trong xưởng nhà máy độc hại, đến ngành nghề làm việc ngoài trời, trên cao tại các công trường đều cần thiết sử dụng thiết bị bảo hộ lao động như một “lá chắn” giúp đảm bảo an toàn tốt nhất.

Thiết bị bảo hộ lao động

Thiết bị bảo hộ lao động sang hà

Như thế nào là trang thiết bị bảo hộ lao động an toàn ?

Trước tình trạng hàng giả, hàng nhái tràn lan trên thị trường, việc lựa chọn trang thiết bị bảo hộ chất lượng là điều mà nhiều người quan tâm. Công ty Bảo Hộ Sang Hà, là một đơn vị phân phối và cung cấp uy tín hàng đầu trong lĩnh vực bảo hộ lao động luôn chú trọng đầu tư để cho ra đời những sản phẩm bảo hộ tốt nhất.

bảo hộ lao động sang hà giá rẻ

An toàn là hạnh phúc

Tại sao chọn Bảo Hộ Sang Hà ?

Chất liệu sản phẩm : Chất liệu làm nên sản phẩm là yếu tố hàng đầu để đánh giá trang thiết bị bảo hộ lao động có an toàn, có chất lượng hay không? Chất liệu làm nên các sản phẩm của Bảo Hộ Sang Hà luôn được đánh giá cao, từ mặt hàng nhỏ nhất như khẩu trang phòng độc, găng tay, đến các loại quần áo, mũ, giày bảo hộ.

 

Có thể kể đến đồng phục bảo hộ lao động giành cho công nhân, Thiên Bằng sử dụng đa dạng chất liệu vải như vải kaki liên doanh bền đẹp, vải PangRim Hàn Quốc bền bỉ không phai màu, chống bám bụi, khó mài mòn theo thời gian.

 

Đối với mũ bảo hộ, Bảo Hộ Sang Hà chọn loại mũ bằng nhựa ABS bền với cơ học vật lý mạnh, chống nhiệt. điện khá tốt hoặc chất liệu nhựa cao cấp, sản xuất theo quy trình chuẩn quốc tế, bảo vệ đầu tốt nhất.

 

Găng tay do Bảo Hộ Sang Hà phân phối cũng khá đa dạng về chất liệu. Có loại găng tay bằng vải sợi thoáng mát cho công nhân lao động phổ thông, găng tay bằng cao su chống điện chống hóa chất cho các ngành nghề đặc thù, đảm bảo phù hợp từng đối tượng.

 

Giá cả: Khi lựa chọn trang thiết bị bảo hộ lao động cũng cần quan tâm giá cả vì nếu các công ty lấy hàng với số lượng lớn thì giá cả cạnh tranh phù hợp là vô cùng cần thiết. Giá các trang thiết bị bảo hộ tại Bảo Hộ Sang Hà luôn được đánh giá là rẻ hơn so với các đơn vị khác, bởi nhập trực tiếp tại xưởng, không qua bất kỳ cơ sở phân phối nào.

Bảo hộ lao động giá rẻ

Bảo hộ lao động giá rẻ