Làm việc an toàn hơn với trang bị kính bảo hộ lao động

Kính bảo hộ chính là một giải pháp vô cùng an toàn và hiệu quả, bảo vệ đôi mắt của bạn khỏi những tác động của môi trường làm việc không vệ sinh.
Theo như nghiên cứu của các chuyên gia đều cho thấy rằng việc sử dụng kính bảo hộ cho mắt khi làm việc sẽ có thể ngăn chặn được tới 90% tổn thương về mắt. Nhất là đối với những công việc mà mắt thường xuyên phải tiếp xúc với môi trường nguy hại như các hạt bụi, hạt cát, mảnh vụn từ kim loại bay vào mắt…
 
Hay những công việc phải tiếp xúc với chất lỏng như: hóa chất, máu của bệnh nhân cũng rất dễ bị bắn vào mắt nếu như không sử dụng kính bảo hộ lao động, cũng có thể là những tia lửa điện tia hồng ngoại hay là tia laze làm tổn thương cho mắt.
 

Những loại kính bảo hộ lao động thông dụng nhất

Khi lựa chọn kính bảo hộ bạn cần căn cứ vào mục đích sử dụng để lựa chọn loại kính sao cho phù hợp nhất.
 
Các loại kính mắt thông dụng nhất thường gồm: kính bảo hộ mắt, kính bảo hộ cho thợ hàn, kính bảo hộ hàn điện.
 
Kính bảo hộ lao động chất lượng cao giá sỉ rẻ tại TPHCM
 
Với kính mắt bảo hộ sẽ gồm 2 loại: mắt kính lọc sáng, mắt kính không lọc sáng. Với mắt kính lọc sáng  sẽ góp phần làm giảm đi những tác động từ tia bức xạ còn với mắt kính không lọc sáng sẽ không có tác dụng lọc đi những tia sáng gây hại với mắt.
 
Nếu như bạn chỉ sử dụng kính bảo hộ để chống lại bụi bẩn, các hạt nhỏ và chất lỏng thì nên dùng kính không lọc sáng. Còn với kính bảo hộ có lọc sáng sẽ được sử dụng cho những công việc thường xuyên phải tiếp xúc với ánh sáng mạnh, những tia sáng gây tổn hại cho mắt.
 
Những công việc mà người lao động lên có ngay 1 chiếc kính bảo hộ cho mình đó là: những người làm các công việc cắt, khoan, hàn và đánh bóng… Thường xuyên tiếp xúc với môi trường hóa chất, tiếp xúc với nguồn bức xạ lớn từ mặt trời… Sở hữu một chiếc kính bảo hộ sẽ làm cho bạn phần nào cảm thấy an tâm hơn rất nhiều, bởi những tia sáng độc hại sẽ không dễ dàng gì mà xâm nhập được vào mắt bạn.
 
Kính bảo hộ chống hóa chất
Kính bảo hộ chống hóa chất được bán tại công ty Sang Hà

 

Bảo hộ lao động Sang Hà nơi cung cấp cho bạn kính bảo hộ chất lượng nhất

Khi đến với bảo hộ lao động Sang Hà sẽ mang tới cho bạn những chiếc kính bảo hộ được làm từ chất liệu tốt nhất, đa dạng về kiểu dáng và mẫu mã sản phẩm.
 
Ưu điểm vượt trội từ Bảo hộ lao động Sang Hà luôn được người tiêu dùng tin tưởng đó là: kính nhẹ, gọng mềm có thể dễ dàng điều chỉnh theo mong muốn. Sở hữu một chiếc kính bảo hộ của Sang Hà sẽ giúp bạn bảo vệ cho đôi mắt sáng khỏe.
 
Sang Hà địa chỉ cung cấp kính bảo hộ hàng đầu
Sang Hà địa chỉ cung cấp kính bảo hộ hàng đầu
 
Hãy trở thành người tiêu dùng thông thái nhất trong việc lựa chọn những chiếc kính bảo hộ tốt nhất cho mình thông qua Web: http://baohogiare.net/danh-muc/50/kinh-bao-ho-lao-dong-ben-dep-gia-re-nhat-tphcm.html bạn nhé!