SỰ QUAN TRỌNG CỦA ĐÔI GIÀY PHÒNG SẠCH CHỐNG TĨNH ĐIỆN MÀ ÍT AI BIẾT ĐẾN

Trong quá trình sản xuất ở một số dây chuyền công nghệ chúng ta thường gặp hiện tượng tích và phóng điện, tĩnh điện như: dệt vải len, phủ sơn trên vải hay giấy, cuốn sợi vải...
Vì thế khi người công nhân chạm vào thì thường bị điện giật hoặc gây cảm giác khó chịu, trong một số trường hợp nó có thể gây cháy nổ.
 
Bọc giày phòng sạch
Giày của các kỷ sư đang được bọc giày phòng sạch chống tĩnh điện
 
Ngành công nghiệp điện tử là một trong những ngành có lượng điện từ rất mạnh và cần có sự bảo hộ cao đối với người lao động.
 
Những người lao động cần trang bị những trang phục bảo hộ đạt tiêu chuẩn nhằm hạn chế tối đa dư lượng điện nhiễm vào cơ thể.
 
Từ đó, có thể đảm bảo cho sức khỏe của công nhân ở hiện tại và tương lai sau này.
 
Ngoài những trang bị như quần áo chống tĩnh điện, găng tay phòng sạch thì giày dép chống tĩnh điện cũng là một dụng cụ quan trọng để bảo vệ cơ thể của mình.
 
Giày chống tĩnh điện
Các công nhân được trang bị giày chống tĩnh điện trong quá trình sản xuất
 
Bạn biết không khi làm việc trong môi trường tĩnh điện thì lượng phóng xạ nhiễm vào người bạn là rất lớn, các hạt electron trong từ tính sẽ ngấm vào bên trong cơ thể bạn gây mệt mỏi, suy nhược cơ thể .
 
Sau một thời gian dài gây nên một số bệnh nguy hiểm như: sơ gan, suy hô hấp, vô sinh....
 

Những tac dụng cơ bản của loại giày cho phòng sạch

Thêm vào đó có thể ảnh hưởng đến các máy móc thiết bị của công xưởng.
 
Giày phòng sạch chống tĩnh điện là một trong những lọai giày được sử dụng phổ biến trong môi trường phòng sạch.
 
Có tác dụng giúp không gây ô nhiễm trong phòng sạch mà bảo vệ đôi chân không bị nhiễm điện cũng như nhiểm các chất hóa học.
 
Chúng giúp ngăn ngừa các hạt rơi xuống và để lại trong phòng sạch và ngay cả khi các hạt còn sót lại trên sàn chúng có thể bị khuếch tán và không làm nhiễm bẩn phạm vi phòng sạch.
 
Bảo vệ làm giảm nguy cơ bị thương ở đầu ngón chân.
 
Khả năng chống va đập và chịu nén cho vùng ngón chân.
 
Giày sạch chống tĩnh điện sẽ giúp mọi công nhân sản xuất an toàn khi làm, chống tĩnh điện, không làm nhiễm bụi trong phòng và bạn sẽ an toàn hơn khi sử dụng kèm theo các trang phục khác như quần áo chống tĩnh điện, mũ chống tĩnh điện.
 
Dép phòng sạch
Dép phòng sạch chống tĩnh điện củng được trang bị trong quá trình sản xuất
 
Giày phòng sạch chống tĩnh điện dang lưới, lưới dán, lỗ được sản xuất trên công nghệ châu Âu sử dụng chất liệu PVC cao cấp, chất liệu tạo mềm xốp PU cấu tạo làm phần đế giày có tính chịu lực và độ bền cao.
 

Có 3 loại giày chống tĩnh điện phổ biến:

Giày chống tĩnh điện 4 lỗ
 
Giày chống tĩnh điện mặt lưới
 
Giày chống tĩnh điện mặt lưới có quai dán
 
Trên thị trường hiện tại đã sản xuất ra nhiều mẫu giày phòng sạch, mỗi mẫu giày sẽ đực làm với kiểu dáng và nguyên liệu khác nhau đem đến nhiều sự lựa chọn cho người lao động để phù hợp với từng chức năng làm việc và hoạt động trong nhà máy.

Nguyên tắc khi mua giày phòng sạch chống tĩnh điện 

Để có được một ngày làm việc thoải mái, không bị đau chân hay khó chịu khi mang những đôi giày chống tĩnh điện không phù hợp, thì ta phải lựa chọn cẩn thận khi mua và đo size của giày.
 
Giày phòng sạch chống tĩnh điện
Các kỷ sư cơ khí đang đi giày dép phòng sạch chống tĩnh điện trong mồi trường tĩnh điện
 
Khi mua không nên mang quá chật hoặc quá rộng sẽ dẫn đến tình trạng máu không lưu thông hay giày bị sút ra khi mang. Và điều này ảnh hưởng đến các công đoạn sản xuất, khiến chúng bị ngắt quản.
 
Tốt nhất nên mua đúng size, đúng kích cỡ phù hợp nhất cho chân của mình.
 
Có những môi trường làm việc không nhất thiết phải mang giày phòng sạch như các ngành y tế, khoa học nghiên cứu thì bạn có thể lựa chọn cho mình những đôi dep chống tính điện.
 
Với dép chống tĩnh điện thì sẽ giúp chạn bạn được khô thoáng v thoải mái hơn so với giày nhưng hiệu quả chống tĩnh điện thì kém đi một chút.
 
Chính vì thế, để có thể chọn lựa được những sản phẩm ưng ý nhất thì bạn phải tìm được đia chỉ cung cấp uy tín và nhiều người tin dùng.
 
Các bạn có thể đến với BHLĐ Sang Hà để tìm và mua sản phẩm. Với nhiều năm kinh nghiệm trên thị trường chúng tôi tin chắc rằng chúng tôi sẽ làm cho các bạn hài lòng về những sản phẩm chất lượng và an toàn.
 
Xem chi tiết giày dép phòng sạch chống tĩnh điện tại đây : http://baohogiare.net/phong-sach-chong-tinh-dien/245/giay-phong-sach-chong-tinh-dien-gia-re-nhat-tai-tphcm.html