Những điều bạn không biết về khăn vải giấy lau phòng sạch

Những điều ngạc nhiên mà bạn có thể không biết về khăn vải giấy lau phòng sạch

Chắc bạn đang nghĩ là chỉ là một chiếc khăn lau thôi có cần làm quá lên vậy không?
 
Thì tôi dám chắc sẽ trả lời rằng là “ có “ nhé!
 
Bạn vẫn chưa biết được những lợi ích mà chiếc khăn lau phòng sạch mang lại, tuy nhỏ nhưng có vỏ đấy. Qua bài viết này chúng tôi sẽ cho bạn thấy được những gì tôi nói ở trên là không quá tý nào mà hoàn toàn là sự thật.
 
Cùng đi thôi nào!
 
Trước hết chúng ta cùng hiểu khái niệm thế nào là phòng sạch?
 
Phòng sạch là môi trường yêu cầu về không khí, độ ẩm, nhiệt độ va lượng bụi ở một mức độ cho phép vì để có thể làm ra được những sản phẩm tốt nhất, không sai sót nên chúng ta cần phải trang bị những thiết bị dụng cụ phù hợp với môi trường này.
 
Vậy khăn lau phòng sạch là như thế nào?
 
Khăn lau phòng sạch
Khăn lau máy tính bảng khăn phòng sạch
 
Trong đó khăn lau phòng sạch là một dụng cụ dùng để vệ sinh cho phòng sạch, nên đóng vai trò quan trọng không thể thiếu.
 
Khăn lau phóng sạch hay còn được gọi là vải lau phòng sạch là loại vải lau siêu sạch được sản xuất theo quy trình khép kín đạt tiêu chuẩn phòng sạch có sự giám sát nghiêm ngặt để bảo đảm chất lượng sản phẩm.
 
Khăn lau phòng sạch khác các loại khăn lau thông thường đây là loại khăn lau chống tĩnh điện và thuộc các thiết bị dùng trong phòng sạch.
 
Đây là giẻ lau dùng để lau chùi buị bẩn thấm hút nước và hóa chất trên linh kiện điện tử.
 
Khăn lau phòng sạch được làm từ 100% polyeste, mềm mại, có độ thấm hút tốt, chống nhăn khi giặt.
 
Loại khăn lau này có kích thước 9inch*9inch vừa vặn kích thước với bàn tay của mình, giúp quá trình làm sạch được dễ dàng và thuận tiện hơn.
 
Với mỗi gói khăn lau sẽ được đóng gói 100 chiếc/túi, số lượng như vậy thì bạn có thể mua một lần và sử dụng được nhiều không lo hết giữa chừng nhé.
 
Đối với màu sắc của khăn thì có chủ yếu là màu trắng ngoài ra cũng có các màu khác như màu xanh và đen. Nhưng theo tôi nghĩ thì nên sử dụng loại vải màu trắng vì nếu khi sử dụng có dơ bẩn thì dễ phát hiện và thay mới.
 
Vải lau phòng sạch
Vải lau phòng sạch có kích thước nhỏ
 
Có những loại khăn vải lau phòng sach có kích thước nhỏ hơn tùy theo nhu cầu của khách hàng ví dụ như loại 6 inch hoặc 4 inch. Vì thế, giờ đây đã có khăn phòng sạch nên mọi người không con lo môi trường bị nhiễm bẩn nữa rồi.
 
Bốn cạnh của khăn được cắt bằng tia laze và xử lý kín hoàn toàn nên được sử dụng trên nhiều bề mặt khác nhau, kể cả những chi tiết nhỏ mà không lo bị xước hay tuột sợi vải.
 
Khăn vải lau phòng sạch dùng cả khi ướt và khi khô thấm được hết các dung môi hữu cơ và dung môi vô cơ.
 
Không sinh ra điện tích khi sử dụng.
 
Có khả năng hấp thụ bụi bẩn cực kỳ tốt, không gây trầy xước vật phẩm bởi các sợi nhỏ có độ mềm và thấm hút cao.
 

Ứng dụng vải lau phòng sạch trong những môi trường ra sao?

Thường được sử dụng trong các môi trường có yêu cầu cao về phòng sạch như sản xuất PCG, thiết bị quang học, màn hình cảm ứng, ngành sản xuất các thiết bị y tế, phòng thí nghiệm...
 
Để đảm bảo cho các dụng cụ chế biến dược phẩm không bám bụi bẩn thì loại khăn phòng sạch này giúp bạn có thể dễ dàng vệ sinh, không mất nhiều thời gian và chi phí.
 
Giấy lau phòng sạch
Giấy lau phòng sạch
 
Đối với việc lau các bề mặt kính, quang học thì việc hạn chế để bị trầy xước là điều tất yếu, thế nên khăn phòng sạch đã cải thiện được điều đó.
 
Để có điều kiện tốt nhất để sản xuất các linh kiện điện tử, vật liệu bán dẫn thì các thiết bị trong phòng sạch là không thể thiếu và phải kể đến là khăn lau phòng sạch.
 
Trong các phòng thí nghiệm việc lau sạch và kiểm tra các dụng cụ thí nghiệm là vô cùng quan trọng, nó sẽ ảnh hưởng đến quá trình thực hiện.
 
Hiện nay các gia đình cũng hạn chế sử dụng các loại khăn thông thường mà thay vào đó là dùng khăn lau phòng sạch bởi sự tiện ích và hiệu quả nó mang lại.
 
Qua những nôi dun g trên chắc hẳn bạn đã tin dùng loại ản phẩm này rồi phải không!
 
Bây giờ đã có rất nhiều cơ sở bán loại khăn lau phòng sach này nhưng với chất lượng không đảm bảo nên khi mua mọi người cần chú ý và tìn hiểu nguồn gốc rõ ràng trước khi mua.
 
Các bạn có thể đến với BHLĐ Sang Hà để nhận được nhận tư vẫn miễn phí trước khi mua hàng và ưu đãi của chúng tôi.
 

 


"Nón Cách Điện giá tốt nhất tại Quận 5, Nón Cách Điện giá tốt nhất tại Quận 5, Sang Hà là nhà phân phối Nón Cách Điện, Nón Cách Điện giá tốt nhất tại Quận 5. Chúng tôi đã sẵn sàng phục vụ quý khách → hãy gọi cho chúng tôi khi bạn có nhu cầu mua văn phòng phẩm chính hãng giá rẻ tại tphcm. Rất hân hạnh được phục vụ quý khách!, giá rẻ, cạnh tranh thị trường

Liên hệ : kinhdoanh@sangha.vn - Hotline: 093 80 80 006 - 09 34567 132 - 09 34767 137