Các loại giấy in ảnh đang phổ biến hiện nay.

Hiện nay, giấy in ảnh là vật liệu không thể thiếu trong việc in ấn. Giấy in ảnh có nhiều ứng dụng vô cùng phổ biến trong cuộc sống như in quảng cáo, thiết kế, menu, brochure, sử dụng trong bệnh viện để in hình ảnh siêu âm, công ty có nhu cầu in ảnh bìa sách, tạp chí, tem nhãn,… Vậy cùng tôi tìm hiểu các loại giấy in ảnh được sử dụng phổ biến như thế nào ở bài viết dưới đây nhé.

Các lĩnh vực ứng dụng giấy in phun màu

  • Cửa hàng in ấn: sử dụng giấy in phun màu để in thiệp cưới; menu, in catologue, tờ rơi màu, name card...
  • Cửa hàng thiết kế quảng cáo: in màu các banner, poster quảng cáo; catologue, tờ rơi, hình ảnh giới thiệu sản phẩm...
  • Văn phòng làm việc: sử dụng trong trường học để in tài liệu bằng hình ảnh phục vụ giảng dạy hoặc lưu trữ
  • Xưởng may mặc thời trang: in ảnh logo, nhãn mác thương hiệu; in tên của doanh nghiệp để gắn lên quần áo, giày dép,...

Các loại giấy in ảnh phổ biến nhất hiện nay

Thị trường giấy in phun màu cũng đa dạng như chính thế giới sắc màu sống động. Tùy vào  từng mục đích sử dụng và tính chất công việc, nên việc sử dụng ảnh in mà có loại giấy in phun phù hợp nhất. Sang Hà xin giới thiệu tới bạn 4 loại giấy in phun màu được sử dụng phổ biến nhất hiện nay.

Giy in nh Epson

Một trong các loi giy in nh đẳng cấp nhất, chuyên nghiệp nhất phải kể đến Epson. Bề mặt giấy vô cùng bóng mịn, có độ tiếp xúc tốt với mực, không loang mực; mức phản xạ ánh sáng đủ để tạo nét óng ả và đẹp mắt nhưng không gây chói mắt đối với người xem. Các chi tiết của hình ảnh hiển thị rõ ràng dù nhìn ở những góc nghiêng. Thành phẩm hình ảnh bền màu, chân thực, mịn mượt. Sử dụng giấy in phun Epson là lựa chọn lý tưởng cho ảnh nghệ thuật, bìa tạp chí, catologue, ảnh chân dung, ảnh quảng cáo, ảnh cưới...

Giy in phun Kodak

Kodak là thương hiệu giấy in phun màu uy tín nhiều năm trên thị trường. Từ chất lượng của giấy in đến màu sắc hình ảnh đều nhận được những đánh giá tích cực. Dòng sản phẩm giấy in phun Kodak thích hợp cho mục đích in ảnh chuyên nghiệp. Chuyên phục vụ in ảnh trong các cửa hiệu chụp ảnh; cửa hiệu in màu. Bản hình ảnh in có màu sắc trung thực, sống động gần như tương đương với hình ảnh gốc. Sử dụng giấy Kodak để in ảnh cưới, ảnh kỷ niệm, tranh ảnh nghệ thuật; ảnh quảng cáo đều mang đến chất lượng tốt, bền màu.

Giy in nh Fujifilm

Thương hiệu giấy in phun màu Fujifilm đến từ Nhật Bản. Ưu điểm nổi bật của loại giấy này là chống nước, chống xước. Bề mặt giấy in láng mịn; giấy có màu trắng trung tính góp phần tăng tính chân thực cho hình ảnh, độ sâu trường ảnh cao. Fujifilm là lựa chọn tốt cho dịch vụ in ảnh nghệ thuật, in ảnh catologue, ảnh bìa báo chí; hoặc dùng in ảnh đồ họa, bản vẽ thiết kế trong kiến trúc... Có nhiều lựa chọn để in ảnh bằng giấy Fujifilm như: Fujifilm bóng, Fujifilm lụa, Fujifilm RC. 

Giy in phun Glossy

Đặc tính của giấy in phun Glossy là có độ sáng bóng tốt; rất phù hợp để in các loại ảnh cần sự bóng bẩy và sắc màu rực rỡ. Cao cấp nhất của thương hiệu Glossy là sản phẩm Glossy RC; với 7 lớp phủ bột giấy trên bề mặt. Độ thấm mực của giấy tốt, mang đến hình ảnh đẹp cho cả những chi tiết nhỏ nhất. Phân khúc phổ thông của hãng giấy in phun Glossy là sản phẩm Glossy non-RC; chỉ có 3 lớp phủ bột giấy nên kém bền màu hơn. Glossy non-RC chuyên dùng cho in ảnh chất lượng phổ thông.

>>> Mời bạn tham khảo thêm: Bạn đã biết giấy in ảnh là loại nào chưa? Và có mấy loại?

-------------------------------------------------------------------------------------------------

Liên hệ với chúng tôi :

✅  CÔNG TY TNHH THƯƠNG MẠI VÀ DỊCH VỤ SANG HÀ

⏩ Số 158 Đường Kênh 19/5B, P.Tây Thạnh, Q.Tân Phú, Tp.Hồ Chí Minh

☎ : 0934 567 748

♻ sangha@sangha.vn

♻ https://sangha.vn