Những ưu điểm khiến nhiều người tin tưởng vào đồng phục bảo hộ trong y tế

Đồ bảo hộ y tế là một trong những vật phẩm không thể thiếu đối với các y bác sỹ hiện nay, nhất là trong bối cảnh ngày càng có nhiều dịch bệnh bất ngờ xảy ra. Với số lượng y bác sỹ ngày càng đông đảo trên thị trường thi nhu cầu sở hữu loại đồ bảo hộ này cũng ngày một tăng lên. Ngoài ra, nếu bạn muốn tìm mua một sản phẩm mà đang phân vân không biết nơi nào uy tín thì có lẽ đây sẽ là lời giải đáp tốt nhất dành cho bạn đấy.


 

Trong bệnh viện có nhiều người với vai trò và nhiệm vụ khác nhau. Ứng với mỗi cấp vị lại có trang phục riêng như bác sĩ, điều dưỡng, bệnh nhân. Bên cạnh đó, bảo vệ, nhân viên văn phòng, làm vệ sinh hay lái xe cũng đều được cấp đồng phục riêng. Đồng phục y tế cho bác sĩ sẽ được nhận biết là: Áo blouse trắng và quần trắng kết hợp cùng  mũ và bảng tên. Phần áo Blouse trắng được thiết kế có cổ áo bẻ xuống, cài cúc giữa, tay có độ dài ngắn tùy thích. Vạt áo thông thường sẽ dài đến gối,  ở phía sau có đường xẻ giữa tới ngang mông.


 

Ngành điều dưỡng thường mặc trang phục có hai màu xanh và trắng. Cũng có lúc chúng là màu xanh da trời hoàn toàn. Bên cạnh cách chia trang phục theo công việc, đồng phục y tế còn phân theo giới tính nữa. Việc mặc trang phục y tế chính là một giải pháp tốt nhất giúp chúng ta chống mỏi mắt hiệu quả khi làm việc liên tục trong thời gian dài, đồng thời tăng hiệu quả tập trung và giúp công việc diễn ra thuận lợi và nhanh chóng hơn.


 

Trang phục y tế thường được may bởi những chất liệu vải thoải mái nên khi mặc vào có cảm giác tốt hơn, có dễ bề vận động, di chuyển. Hơn nữa, theo thời gian, màu sắc hay kiểu dáng thiết kế được thay đổi nhiều khiến người mặc có cảm giác khá thời trang.


 

>>> Xem thêm : khẩu trang chống bụi 3m – Các thông tin về khẩu trang bảo hộ trong y tế