giấy in ảnh giá cực tốt tháng 12

giấy in ảnh
Công dụng : Loại giấy in ảnh khổ A4 được sản xuất theo công nghệ cao. Giấy in ảnh đẹp, độ bóng cao, ít bay màu mực theo thời gian, giấy in ảnh phù hợp với các dòng mực in phun hiện nay.
Đặc Điểm : - Chuyên dùng cho các dòng máy in phun màu.
- Dùng để in ảnh kỹ thuật số, ảnh gia đình, in ảnh kinh doanh, quảng cáo, in thiệp, in menu, ...
- Mặt giấy bóng trắng. - Có thể in ảnh với độ phân giải cao.
- Giấy in ảnh gồm 1 / 2 mặt bóng .
Đơn Vị Tính : Xấp / 50 - 100 tờ tùy định lượng Quy Cách : Khổ A4 Màu Sắc : Màu trắng Bảo Quản: Nhiệt độ: 10 ~ 55º C. Độ ẩm: 55 ~ 95% RH.
Tránh xa nguồn nhiệt, dầu mỡ.

[​IMG]

Giấy in bill Cung cấp giấy in nhiệt, giấy in bill giá tốt, chiếc khấu cao HCM
Giấy in bill, giấy in hóa đơn hiện nay là loại giấy in nhiệt, sử dụng với mục đích để làm hóa đơn tại các nơi kinh doanh, chẳng hạn như nhà hàng, khách sạn, karaoke, quán ăn, cafe, sử dụng để in vé tàu, xe, biên nhận (ATM ngân hàng),…
Giấy in nhiệt là gì?
Giấy in nhiệt có tên tiếng anh là “thermal paper” là một loại giấy thấm tẩm hóa chất nhạy nhiệt. Bề mặt của giấy được bao phủ một hỗn hợp rắn của một loại thuốc nhuộm và một bề mặt thích hợp. Khi giấy được tiếp xúc với nhiệt, hóa chất sẽ thay đổi màu và hiển thị những gì cần in như chữ, hình ảnh.

[​IMG]



giấy than
Các ứng dụng của giấy than hiện nay
Giấy than được sử dụng nhiều để viết hóa đơn, hỗ trợ sao chép nhanh văn bản viết tay, loại giấy than phù hợp nhất để dùng trong công việc này là giấy than xanh ( blue carbon paper) các bạn nên chọn loại giấy than xanh loại 2M ( tức có 2 mặt) để dễ sử dụng, ngoài ra một số bạn còn sử dụng giấy than đen nhưng không nhiều vì nhược điểm sử dụng giấy than đen cần có nhiệt độ cao hơn nhiệt độ phòng (nhiệt độ môi trường xung quanh) thì chất lượng bản sao chép mới tốt.
Giấy than được cải tiến để dùng làm các hóa đơn 3 liên hiện nay được sử dụng rộng rãi tại ngân hàng, bưu điện, cơ sở kinh doanh viết hóa đơn bán hàng...
Giấy than được ứng dụng trong ngành thêu in hoa tiết trên vải màu đen đây là cách phổ biến hay sử dụng nhất dù là thêu thủ công hay thêu công nghiệp thì giấy than trắng (white carbon paper) luôn đóng vai trò quan trọng trong khâu sao chép.
Một số loại giấy than đặc biệt còn được dùng trong nghệ thuật như xăm hoa văn họa tiết lên da.
Kinh nghiệm chọn mua giấy than
Khi bạn cần mua giấy than sử dụng cần xác định trước mình cần mua loại giấy than nào phù hợp nhất tránh trường hợp mua nhầm loại vừa không sử dụng được vừa làm mất thời gian và tiền bạc.
Bạn chọn giấy than phải là giấy đều màu, không nhàu nát, khi chạm vào không lem mực và còn nguyên kích thước

[​IMG]

CÔNG TY TNHH THƯƠNG MẠI VÀ DỊCH VỤ SANG HÀ

Địa chỉ: Số 158 Đường Kênh 19/5B, P.Tây Thạnh, Q.Tân Phú, Tp.Hồ Chí Minh

Hotline: 0934 567 402/ 0934 567 402

Email: kinhdoanh4@sangha.vn