giấy in ảnh mua ở đâu

giấy in ảnh
Công dụng : Loại giấy in ảnh khổ A4 được sản xuất theo công nghệ cao. Giấy in ảnh đẹp, độ bóng cao, ít bay màu mực theo thời gian, giấy in ảnh phù hợp với các dòng mực in phun hiện nay.
Đặc Điểm : - Chuyên dùng cho các dòng máy in phun màu.
- Dùng để in ảnh kỹ thuật số, ảnh gia đình, in ảnh kinh doanh, quảng cáo, in thiệp, in menu, ...
- Mặt giấy bóng trắng. - Có thể in ảnh với độ phân giải cao.
- Giấy in ảnh gồm 1 / 2 mặt bóng .
Đơn Vị Tính : Xấp / 50 - 100 tờ tùy định lượng Quy Cách : Khổ A4 Màu Sắc : Màu trắng Bảo Quản: Nhiệt độ: 10 ~ 55º C. Độ ẩm: 55 ~ 95% RH.
Tránh xa nguồn nhiệt, dầu mỡ.

[​IMG]

Giấy in bill
Sở hữu đội ngũ chuyên nghiệp luôn lắng nghe thấu hiểu quý khách hàng, cũng là sự hài lòng khi các khách hàng đến đây.

• Bề mặt giấy mịn, in tốt.
• Độ rộng cuộn giấy: 80mm
• Đường kính ngoài cuộn giấy: 45 mm
• Lõi giấy: đường kính trong: 15mm; ngoài 19mm.
• Ứng dụng trong in hóa đơn bán lẻ, in hóa đơn điện nước, hóa đơn cước viễn thông, in bill trong quán cafe, quán ăn, in vé, trong bệnh viện sử dụng in số thứ tự, bill ATM.
• Giấy in nhiệt K80x55mm hay còn gọi là giấy in bill K80x55mm là loại giấy in hóa đơn được sử dụng phổ biến hiện nay trong các dịch vụ thanh toán cho khách hàng. Với khổ giấy là 80mm thích hợp cho nhiều dòng máy in nhiệt như: Brich PRP 085, máy in hóa đơn ATP 230, máy in hóa đơn Tawa PRP – 085,…
• Giấy in bill được sử dụng để in hóa đơn, thông tin thanh toán tại nhiều cửa hàng, trung tâm thương mại với tốc độ nhanh không cần dùng mực.

[​IMG]



giấy than Cung cấp giấy than đen, xanh giá rẻ TPHCM
Bạn đang có nhu cầu mua giấy than ở đâu, giấy than bán ở đâu nhưng không biết nơi bán uy tín giá rẻ - Xin quý khách có thể tham khảo nhà cung cấp văn phòng phẩm giá sỉ HCM Sang Hà. Nơi đây bán giấy than xanh, giấy than đen từ thương thiệu uy tín như Giấy than Gstar, Giấy than Horse, Giấy than Kokusai,… Cam kết giá rẻ - chính hãng – chiếc khấu cao khi mua hàng và đặc biệt miễn phí ship khi khách hàng mua giấy than giá rẻ TPHCM
Mua giấy than giá sỉ chiếc khấu cao tại Sang Hà
Giấy than bán trên thị trường là giấy carbon được sản xuất trên dây chuyền công nghệ hiện đại, đảm bảo các tiêu chuẩn chất lượng, không có mùi khó chịu và rất dễ sử dụng. Giấy than được phủ một lớp chất nhuộm ở một mặt, dùng đặt lót giữa các tờ giấy, khi viết tạo ra được nhiều bản sao.

[​IMG]

CÔNG TY TNHH THƯƠNG MẠI VÀ DỊCH VỤ SANG HÀ

Địa chỉ: Số 158 Đường Kênh 19/5B, P.Tây Thạnh, Q.Tân Phú, Tp.Hồ Chí Minh

Hotline: 0934 567 402/ 0934 567 402

Email: kinhdoanh4@sangha.vn