Giấy in Chất lượng tốt nhất

- Theo dịp tặng quà: Cuộc đời con người có rất nhiều thời điểm quan trọng như sinh nhật, kết hôn, mừng thọ, lễ kỷ niệm... Không những thế các ngày lễ như 20/10, 8/3, lễ Tình nhân, Giáng sinh cũng là dịp mọi người tặng quà cho nhau. Quà tặng mỗi dịp khác nhau lại có loại giấy gói khác nhau. Nếu như sinh nhật có giấy gói hình bánh sinh nhật thì Giáng sinh sẽ có hình cây thông Noel, chuông, bông tuyết... Lựa chọn một loại giấy phù hợp món quà của bạn sẽ càng thêm ý nghĩa.
 
- Theo các loại quà tặng: Quà tặng có nhiều loại khác nhau. Có loại to, loại nhỏ, theo chất liệu, trong hộp hoặc không. Bạn nên chọn loại giấy có họa tiết phù hợp theo kích cỡ để tránh trường hợp bị cắt mất họa tiết. Món quà sẽ trở nên khó nhìn.
 
 
[​IMG]
 
Độ mịn
Kết cấu bề mặt xác định cách in giấy. Điều này cũng ảnh hưởng đến khả năng hấp thụ mực và mực, độ bền cơ học và khả năng chống rách. Độ mịn giấy được đánh giá từ 1 đến 5, 1 là cao nhất. Số thấp hơn có nghĩa là chất lượng tốt hơn. Có năm loại chất lượng hoàn thiện phổ biến:
 
Trọng lượng
Nó đề cập đến độ nặng và độ dày của giấy. Trọng lượng giấy được đánh giá bằng pound hoặc GSM (Gram trên mỗi mét vuông) với tham chiếu đo lường từ tờ giấy in chưa cắt 500 tờ hoặc khổ giấy 17×22 inch. Giấy càng nặng thì càng chắc chắn. Giấy tờ nặng thường được sử dụng để làm card, bìa mềm, folder sản phẩm và danh thiếp. Mặt khác, những gì chúng ta thường sử dụng cho máy in là loại giấy 20 lb.
 
 
[​IMG]
 
Giấy in nhiệt k80
Giấy in nhiệt k80 là loại giấy in hóa đơn 1 liên, là chiều rộng của hóa đơn in ra dài 80mm dùng trong các siêu thị, cửa hàng quần áo, cửa hàng tạp hóa, cửa hàng sách.
 
Giấy in nhiệt k57
Giấy in nhiệt k57 chuyên dùng cho việc in hóa đơn bán lẻ với kích thước 57mm, đây là loại giấy in hóa đơn 1 liên, in hóa đơn bán lẻ từ máy tính tiền casio, các máy in hóa đơn khổ nhỏ. Ngoài ra nó cũng có thể dùng để in hóa đơn thẻ game, in hóa đơn tiền điện,…
 
 
[​IMG]
 
Công Ty TNHH Thương Mại và Dịch Vụ SANG HÀ
 
Địa chỉ: Số 158 Đường Kênh 19/5, Phường Tây Thạnh, Quận Tân Phú, Tp. Hồ Chí Minh.
 
Hotline: ► 093.4567.402
Email: kinhdoanh4@sangha.vn