chi tiết về loại kích thước giấy đang được ưa chuộng

Giấy A4

Kích thước A4 được ứng dụng rất phổ biến trong cuộc sống hiện nay đặc biệt là trong ngành in túi giấy. Theo các đánh giá thì so với nhiều loại kích thước khác thì kích thước giấy A4 ngày càng tham gia nhiều vai trò. Vậy cụ thể những ứng dụng của giấy A4 là gì? Kích thước A4 px, mm, cm, inches quy đổi bao nhiêu? Tất cả sẽ được In Tiết Kiệm cập nhật chi tiết giúp bạn ngay sau đây. Bạn có thể tham khảo để có cái nhìn rõ ràng và chi tiết về loại kích thước giấy đang được ưa chuộng cỡ A4.

Giấy a4

[​IMG]

Độ đục
Độ đục là thước đo bao nhiêu ánh sáng bị ngăn cản khi đi xuyên qua một tờ giấy. Độ mờ đục cao thường liên quan đến hàm lượng chất làm đầy cao và dẫn đến chỉ số tro cao trong môi trường thử nghiệm. Độ đục của Double A hình thành từ các tính năng độc đáo của bột giấy tạo ra nó, làm cho nó có độ mờ đục cao với hàm lượng tro thấp.

Độ tro
Độ tro là một yếu tố quan trọng khác để làm nên giấy tốt - một đặc tính có liên quan đến việc sử dụng chất làm đầy, hàm lượng tro cao đồng nghĩa với hàm lượng chất làm đầy cao.

Giấy a4 double a

[​IMG]

Văn phòng công ty chúng tôi do đặc thù tính chất công việc, yêu cầu cần có những bản in ấn chất lượng, in nhanh chóng, nhiều kích cỡ nên việc sử dụng giấy in dạng cuộn rất phù hợp và đáp ứng được yêu cầu khối lượng công việc cực lớn mỗi ngày.

Với nhiều kích cỡ khổ giấy từ A0, A2, A3, A4; có tới hàng nghìn cuộn giấy được chúng tôi nhập về văn phòng mỗi tháng. Chính vì thế mà nhu cầu in ấn không giới hạn của công ty được đáp ứng một cách hoàn hảo nhất.

Giấy cuộn a0 khổ lớn cho in ấn chuyên nghiệp
Với những dòng giấy văn phòng kích cỡ khổ A0, hiện tượng nhăn và rách giấy khi in diễn ra thường xuyên và đó là điều khó có thể tránh khỏi. Nhưng với giấy cuộn a0 khổ lớn, những hạn chế này hoàn toàn được khắc phục một cách tối đa.

Công ty tôi vẫn sử dụng giấy in dạng cuộn khổ a0 có định lượng 80gsm / 100gsm. Với việc in ấn các bản vẽ, yếu tố bề mặt giấy hết sức quan trọng để cho ra thành phẩm chất lượng. Và dòng giấy này với bề mặt cực mịn và đẹp hoàn toàn đáp ứng được yêu cầu.

Giấy cuộn

[​IMG]

CÔNG TY TNHH THƯƠNG MẠI VÀ DỊCH VỤ SANG HÀ

Địa chỉ: Số 158 Đường Kênh 19/5B, P.Tây Thạnh, Q.Tân Phú, Tp.Hồ Chí Minh

Hotline: 0934 567 402 & 0934 567 402

Email: kinhdoanh4@sangha.vn

Website: https://sangha.vn