Tìm hiểu về sự ra đời của giấy khổ giấy A4

Tìm hiểu về sự ra đời của giấy khổ giấy A4
Kích thước A4 đơn vị px hay theo đơn vị mm, cm,… là những thuật ngữ khá quen thuộc. Hơn nữa kích thước khổ A4 cũng được đánh giá là kích thước chuẩn và được ứng dụng nhiều nhất. Tuy nhiên thực tế không phải ai cũng hiểu rõ về sự xuất hiện kích thước khổ giấy A4 như thế nào.

Về cơ bản bạn có thể hiểu các khổ giấy thường được đánh số theo 3 loại. Đó là giấy loại khổ A, B, C. Và kích thước A4 thuộc một trong số những loại khổ A. Theo đó khổ giấy A được bắt đầu từ A0. Kích thước A0 là bao nhiêu chuẩn chia đôi sẽ được giấy cỡ A1. Rồi tiếp tục A1 chia đôi sẽ được khổ A2 bao nhiêu cm, mm, px đều đúng. Tương tự dần dần chia đôi A3 sẽ là kích thước A4. Và chia đôi khổ A4 sẽ là kích thước khổ A5,…

Giấy a4

[​IMG]

Bề mặt nhẵn của giấy Double A khiến nó một sự tiếp xúc mực tốt và làm cho việc sao chép dễ dàng, đặc biệt là đối với các dòng máy có tốc độ cao.
7 Ưu điểm của Giấy Double A
Tất cả mọi thứ là chất xơ, và hàm lượng chất xơ cao của Double A khiến nó trở thành giấy copy tốt nhất cho các dòng máy có tốc độ cao. Dưới đây là bảy lý do tại sao:
• Khả năng vận hành tốt: Máy xén giấy (thành tờ) của chúng tôi có độ quay chính xác làm giảm đáng kể tình trạng kẹt giấy photocopy trong máy photocopy, một chất lượng đã được chứng minh trong cuộc kiểm tra cam go về Khả năng vận hành “Không Kẹt Giấy” được thực hiện trong điều kiện phòng thí nghiệm độc lập trong đó tốc độ 60 trang/ phút đã được sao chép trong 24 giờ liên tục.

Giấy a4 double a

[​IMG]

GIẤY CUỘN A4 SỬ DỤNG PHỔ BIẾN
Sử dụng phổ biến cho các nhà in ấn, giấy dạng cuộn không còn là cái tên xa lạ trên thị trường ở thời điểm hiện tại. Loại giấy này có thể cắt rời theo nhiều khổ khác nhau nhằm phục vụ cho hoạt động in ấn chuyên nghiệp.

Tại công ty của tôi sử dụng rất nhiều giấy cuộn a4 do tính chất công việc gắn liền với kích thước khổ giấy này. Chủ động hơn trong các bản vẽ của mình, từng mẩu giấy mang đến kích thước có thể chủ động từ trước nên rất thuận tiện cho công việc.

Dù in bản vẽ đen trắng hay bản vẽ màu, hình ảnh in ấn rất sắc nét, độ tương phản cao, không hề có hiện tượng nhòe mực hay lem mực dù in liên tục và in trong thời gian dài. Đây là những điểm cộng mà chúng tôi hết sức ghi nhận khi sử dụng loại giấy này.

Bên cạnh đó, đối với những bản vẽ thủ công bằng bút chì và cây vẽ thông thường, sản phẩm giấy dạng cuộn khổ a4 cũng hết sức tiện lợi. Giấy rất ăn chì, và có độ mịn nhất định. Do đó mà thao tác vẽ rất chính xác và nhanh chóng, không phải tô lại nhiều lần.

Giấy cuộn

[​IMG]

CÔNG TY TNHH THƯƠNG MẠI VÀ DỊCH VỤ SANG HÀ

Địa chỉ: Số 158 Đường Kênh 19/5B, P.Tây Thạnh, Q.Tân Phú, Tp.Hồ Chí Minh

Hotline: 0934 567 402 & 0934 567 402

Email: kinhdoanh4@sangha.vn

Website: https://sangha.vn