TÌM HIỂU KÍCH THƯỚC GIẤY A4

Đầu tiên bạn nên ghi nhớ là kích thước a4 inch là một cách đo khác biệt. Kích thước khổ giấy A4 trong photoshops, in ấn theo inch cũng được ứng dụng nhiều. Theo đó chính xác thì khổ A4 size inch được chỉ ra là: 8.27 x 11.69.

TÌM HIỂU KÍCH THƯỚC GIẤY A4 VÀ CÁCH QUY ĐỔI PIXEL THÀNH CM CHÍNH XÁC!

Kích thước A4 được ứng dụng rất phổ biến trong cuộc sống hiện nay đặc biệt là trong ngành in túi giấy. Theo các đánh giá thì so với nhiều loại kích thước khác thì kích thước giấy A4 ngày càng tham gia nhiều vai trò. Vậy cụ thể những ứng dụng của giấy A4 là gì? Kích thước A4 px, mm, cm, inches quy đổi bao nhiêu? Tất cả sẽ được In Tiết Kiệm cập nhật chi tiết giúp bạn ngay sau đây. Bạn có thể tham khảo để có cái nhìn rõ ràng và chi tiết về loại kích thước giấy đang được ưa chuộng cỡ A4.

Giấy a4

[​IMG]

Độ đục
Độ đục là thước đo bao nhiêu ánh sáng bị ngăn cản khi đi xuyên qua một tờ giấy. Độ mờ đục cao thường liên quan đến hàm lượng chất làm đầy cao và dẫn đến chỉ số tro cao trong môi trường thử nghiệm. Độ đục của Double A hình thành từ các tính năng độc đáo của bột giấy tạo ra nó, làm cho nó có độ mờ đục cao với hàm lượng tro thấp.

Độ tro
Độ tro là một yếu tố quan trọng khác để làm nên giấy tốt - một đặc tính có liên quan đến việc sử dụng chất làm đầy, hàm lượng tro cao đồng nghĩa với hàm lượng chất làm đầy cao.

Giấy a4 double a

[​IMG]

Giấy văn phòng là một trong những sản phẩm không thể thiếu đối với mỗi doanh nghiệp, tổ chức trên thị trường ở thời điểm hiện tại. Trong vô vàn các sản phẩm giấy khác nhau, việc nắm bắt và sử dụng phù hợp sẽ mang lại những hiệu quả tích cực.

Giấy cuộn

[​IMG]

CÔNG TY TNHH THƯƠNG MẠI VÀ DỊCH VỤ SANG HÀ

Địa chỉ: Số 158 Đường Kênh 19/5B, P.Tây Thạnh, Q.Tân Phú, Tp.Hồ Chí Minh

Hotline: 0934 567 402 & 0934 567 402

Email: kinhdoanh4@sangha.vn

Website: https://sangha.vn