KHẨU TRANG CHỐNG ĐỘC BẢO VỆ SỨC KHỎE CHO MỌI NGƯỜI

Hiện tượng ô nhiễm khói bụi do các phương tiện giao thông gây ra đã khiến cho không khí xung quanh ta bị ảnh hưởng và việc đó khiến cho sức khỏe con người chúng ta cũng bị tác động.

Khẩu trang chống bụi

 

Khi không khí trở nên ô nhiễm sức đề kháng con người bị kém đi vì thời tiết thì việc tìm ngay một loại khẩu trang an toàn, lọc được các loại bụi siêu nhỏ trở thành một nhu cầu thiết.
 

Bạn nghĩ sao nếu cứ sống trong môi trường toàn là khói bụi, chất bụi bẩn?

Thế nên khẩu trang chống độc chính là dụng cụ cần thiết và quan trọng giúp bạn tránh được những virut, vi sinh vật gây bệnh và cả những yếu tố độc hại ảnh hưởng đến ta.
 
Khẩu trang không đơn thuần để che nắng hay lọc được những hạt bụi to mà mắt thường có thể nhìn thấy được.
 
khẩu trang phòng độc thời trang
Khẩu trang vải phòng độc thời trang
 
Bạn hãy chọn cho mình loại khẩu trang an toàn để đẩy lùi các tác nhân gây hại ngay cả khi chúng vô hình.
 
Nếu như công việc hằng ngày của bạn thường xuyên tiếp xúc với hóa chất độc hại thì những mẫu khâu trang chống độc tốt nhất nên là lựa chọn của bạn, bạn làm điều đó chính là vì sức khỏe của chính mình.
 
Khẩu trang chống độc là những khẩu trang được sử dụng trong các nhà máy xí nghiệp lớn hay các cơ sở sản xuất nhỏ lẻ ..hoạt động chủ yếu trong lĩnh vực hóa chất, công nghiệp, phun sơn, điện khí, điều kiện làm việc thường xuyên tiếp xúc với hóa chất độc hai.
 
 
 
Nhìn chung thiết kế của các mẫu khẩu trang chống khí độc đều khác  nhau, tùy theo hãng sản xuất và công nghệ họ sử dụng để tạo nên chiếc khẩu trang chống độc hiểu quả nhất.
 
Thông thường thì mẫu khẩu trang chống độc sẽ được thiết kế với nhiều lớp khác nhau, với kích thước và lớp vải lọc khác nhau nhằm mục đích lọc tất cả các hạt bụi mịn, khói độc, khí lỏng hay vi khuẩn xâm nhập vào đường thở.
 
Trên thị trường hiện nay có nhiều mẫu khẩu trang phòng độc khác nhau và làm từ nhiều chất liệu khác nhau để có thể phù hợp với từng môi trường làm việc.
 
 
Nếu bạn sử dụng khẩu trang để tránh khói bụi, chất thải từ xe máy, ô tô thì nên dùng loại khẩu trang làm bằng vải sợi hoặc giấy là phù hợp nhất.
 
Còn đối với những người làm việc khi phải tiếp xúc thường xuyên với nguồn không khí ô nhiễm thì nên dùng loại khẩu trang phòng độc bằng vải sợi không dệt và có một lớp than hoạt tính làm trung hòa khí độc ngăn ngừa tối ưu các chất độc hại.
 
Chú ý hầu hết các loại khẩu trang phòng độc là loại dùng một lần hoặc trong thời gian ngắn nên cần kiểm tra và thay thế khẩu trang nếu thấy bám nhiều bụi, có mùi hôi, hay gây khó thở.
 

Công dụng của mẫu khẩu trang chống khí độc

Khẩu trang chống độc sẽ giúp chúng ta ngăn ngừa lượng khói bụi khi làm việc trong môi trường có chứa nhiều bụi bẩn tạp chất.
 
Giúp phòng tránh đi các bệnh về đường hô hấp, cảm cúm khi hằng ngày phải tiếp xúc nhiều với khói bụi, hóa chất...
 
Không gây hư tổn đến da mặt: nhiều loại da bị dị ứng, kích ứng da khi phải làm việc trong điều kiện xấu, toàn chất độc hại.
 
Khẩu trang chống độc
Người công nhân đang đeo khẩu trang phòng độc
 
Bây giờ không chỉ có người lớn, người lao động mới sài khẩu trang chống độc mà ngay cả trẻ em cũng được ba mẹ đeo cho để bảo vệ các em có một sức khỏe tốt nhất.
 
Có loại khẩu trang cho trẻ em với thiết kế bắt mắt, màu sắc tươi sáng làm cho các bé vui vẻ, không gây khó chịu, gây tạo cảm giá ép buộc cho các bé.

Những tiêu chí khi chọn khẩu trang chống độc hiệu quả:

Đầu tiên phải nói đến chất liệu: nó sẽ quyết định đến khả năng lọc đi các bụi bẩn và chất độc hại.
 
Thứ hai là độ ôm sát mặt: đây là một trong những tiêu chí quan trọng của một chiếc khẩu trang, quyết định xem khí bẩn có thể lọt vào phía trong mà không đi qua màng lọc hay không.
 
Cuối cùng đó là tính thẩm mỹ và độ thoáng của chiếc khẩu trang phòng độc. Tuy là một chiếc khẩu trang để phòng độc những mọi ngươi vẫn quan tâm đến vấn đền mẫu mã và thiết kế đẹp. Vậy nên khi đưa ra mẫu khẩu trang chúng ta phải lưu ý đến vấn đề này.
 
Cho dù một chiếc khẩu trang có chống bụi tốt đến đâu mà khi đeo người ta không thoải mái, khó thở thì nó sẽ bị loại ra danh sách mua hàng cảu người tiêu dùng ngay lập tức.
 
Đến với BHLĐ Sang Hà bạn sẽ mua được những chiếc khẩu trang đạt tiêu chuẩn về chất lượng, được kiểm định an toàn và có giá cả phù hợp với mọi người tiêu dùng.
 
Mang đến sự an toàn cho mọi người là niềm vui của chúng tôi.
 
Xem chi tiết sản phẩm tại đây : http://baohogiare.net/danh-muc/61/khau-trang.html