Hướng dẫn cách sử dụng mặt nạ phòng độc và phin lộc độc

Mặt nạ phòng độc là một trong những sản phẩm đặc biệt cũng là một trong những thiết bị bảo hộ lao động dùng để bảo vệ đường hô hấp.
Biết được cách sử dụng mặt nạ phòng độc đúng cách và thời gian sử dụng hợp lý là một trong những vấn đề quan trọng không thể thiếu.
 
Khi môi trường làm việc phải tiếp xúc nhiều với hoá chất và các loại khí độc hại gây ảnh hưởng tới sức khoẻ và tính mạng của con người. Khi biết được những chất độc gây hại cho sức khỏe chúng ta cần có những biện pháp phòng tránh chúng bằng cách sử dụng mặt nạ phòng độc. Khi biết được chức năng và cách sử dụng bạn sẽ có những kinh nghiệm chọn mua và cách bảo quản hợp lý nhất. 
 
Hướng dẫn sử dựng mặt nạ phòng độc
Những mặt nạ phòng độc và phin lộc phòng độc thường được sử dụng
 

Cách sử dụng mặt nạ phòng độc đúng cách

  • Mở móc dây về phía dưới và đeo mặt nạ lên mũi và miệng để bảo vệ được đường hô hấp của chúng ta
  • Cần cố định chắc chắn mặt nạ phòng độc với đầu
  • Điều chỉnh sao cho phù hợp và thoải mái với khuôn mặt nhất
  • Cần kiểm tra kỹ lưỡng độ kín của mặt nạ phòng độc
  • Cần phải vệ sinh sạch sẽ trước và sau khi sử dụng và bảo quản nơi thoáng mát
 
Mặt nạ phòng độc hiện nay có rất nhiều những kiểu dáng và mẫu mã khác nhau để phù hợp với nhiều đối tượng sử dụng trong nhiều môi trường với mức độ độc khác nhau. Nhưng hầu như đều được thiết kế tương tự nhau bằng chất liệu lọc được xếp thành nhiều lớp và qua mỗi lớp chất độc lại được lọc giảm tới mức tối đa.
 
Cách sử dụng mặt nạ phòng độc
Hướng dẫn sử dụng mặt nạ phòng độc và phin lộc phòng độc
 

Cách sử dụng mặt nạ phòng độc đúng cách

Thời hạn sử dụng mặt nạ phòng độc.Thời gian sử dụng mặt nạ trung bình từ 1-2 giờ. Đây chính là khoảng thời gian sử dụng mặt nạ hoạt động tốt nhất thời gian sử dụng đối với từng loại mặt nạ sẽ có đôi chút chênh lệch nên cần đọc ghi chú trong hướng dẫn sử dụng cho từng môi trường có mức độ độc nhất định.
 
Đối với những môi trường đó khí độc đậm đặc, áp suất và nhiệt độ, độ ẩm cao thì khiến cho tuổi thọ của phin lọc giảm đi đáng kể cách dùng và cách bảo quản cũng gây ảnh hưởng tới tuổi thọ của phin lọc ví dụ cùng một vị trí làm việc những khi lượng không khí hô hấp của người nào càng lớn thì thời gian sử dụng cũng sẽ giảm đi nhiều hơn đối với người có lượng không khí hô hấp ít hơn. Hơn nữa khi pin mở ra rồi thì không được để lâu vì than hoạt tính không còn tác dụng nữa. 
 
Mọi chi tiết xin liên hệ tới website http://baohogiare.net/danh-muc/55/khau-trang-mat-na-phim-loc-gia-re-nhat-tai-tphcm.html đây chính là một địa điểm cung cấp mặt nạ phòng độc uy tín và chất lượng nhất, luôn nhận được những phản hồi tích cực từ khách hàng và có mức giá cả hợp lý phù hợp với tất cả mọi người. Hơn nữa chất lượng sản phẩm luôn được đảm bảo và có giấy tờ và bảo hành rõ ràng.