Mua BAO NGÓN TAY CAO SU CHỐNG TĨNH ĐIỆN Ở ĐÂU

Ngày nay đối với những công việc làm chỉ cần sự hộ trợ của 2 đến 3 ngón tay mà chúng ta phải đeo nguyên một đôi găng tay thì quả thật là khó chịu và nóng bức.
Vì thế giờ nay đã có thêm một loại thiết bị bảo hộ lao động mới đó là bao ngòn tay chống tĩnh điện.
 
Bao ngón tay cao su chống tĩnh điện
Mua bao ngón tay cao su chống tĩnh điện ở đâu
 

Những lý do cần phải sử dụng bao tay ngón chống tĩnh điện

Bao ngón tay cao su ra đời cũng với mục tiêu thiết thực nhất đó là bảo vệ những đầu ngón tay khỏi những tác hại trong quá trình làm việc, đảm bảo sức khỏe người lao động
 
Bao ngón tay cao su là sản phẩm thuộc dòng sản phẩm bao tay chống tĩnh điện được sử dụng trong các ngành: quang học, đồng hồ pin, các ngành sản xuất thiết bị điện tử lắp ráp cần độ chính xác cao màn hình tinh thể lỏng và các ngành công nghiệp thể bán dẫn,..
 
Bao tay ngón trong sản xuất điện tử
Bao ngón tay trong sản xuất điện tử
 
Bao ngón tay cao su được sử dụng rộng rãi trong môi trường phòng sạch hiện nay. Mục đích chính của việc sản xuất găng tay chống tĩnh điện là để ngăn chặn các trường tĩnh được tạo ra bởi quần áo và các loại dầu từ bàn tay. Từ đó không dẫn đến những sơ sót trong quá trình làm việc.
 
Ứng dụng của bao ngón tay cao su được sử dụng rộng rãi trong phòng sạch, trong phòng thí nghiệm, các khu công nghiệp sản xuất linh kiện điện tử, vi mạch điện, thao tác các thiết bị quang học.
 

Bao ngón tay chống tĩnh điện phổ biến hiện nay.

Bao ngón tay được sử dụng ở nhiều môi trường khác nhau, với nhiều sản phẩm mẫu mã khác nhau như: bao ngón tay chống tĩnh điện cao su, bao ngón tay chống tĩnh điện không bột, bao ngón tay chống tĩnh điện có bột, bao ngón tay không bột và bao ngón tay có nốt sần.
 
Bao ngón tay chống tĩnh điện cao su
 
Chất liệu cao su mềm nên khi sử dụng rất tốt cho tuần hoàn máu ở các đầu ngón tay có sự co dãn tốt. sử dụng bột sạch đem lại cảm giác thoải mái không gây bị dị ứng, ngứa cho người sử dụng.
 
Bao ngón tay cao su có độ chống tĩnh điện tốt, độ ma sát cao, giúp việc cầm nắm được thuận tiện và dễ thao tác.
 
Bao ngón tay cao su có bột
 
Đây cũng là loại được nhiều người sử dụng với không chất lưu huỳnh và độ ma sát cực tốt.
 
Được làm từ cao su tổng hợp nitrile. Không gây kích ứng da cho người sử dụng.

Bao ngón tay cao su không đai

Bao tay ngón cao su tĩnh điện
Sang Hà nơi cung cấp bao ngón tay
 
Tùy vào từng kích thước của ngón tay nên nhà sản xuất đã thiết kế ra các loại, các kích thước khác nhau theo từng size: M, L, S.
 
Bao ngón tay cao su có đai
 
Cũng giống như bao cao su không đai sản phẩm được làm từ chất liệu cao su mềm nên khi sử dụng rất tốt cho tuần hoàn máu ở ngón tay.
 
Sản phẩm cũng được thiết kế với nhiều màu sắc và đa dạng
 
Có độ co giãn tốt, thoáng mát dễ chịu khi sử dụng, không gây mùi độc hại cho người sử dụng và tính năng chống tĩnh điện cũng không khác gì với các loại bao ngón tay cao su khác.
Những lợi ích từ bao ngón tay cao su chống tĩnh điện
Khi đeo bao ngón tay cao su sẽ giúp cho việc lưu thông máu ở các đầu ngón tay tốt hơn. Tránh tình trạng người lao động bị tê mỏi tay khi làm việc trong nhiều giờ.
 
Tạo điều kiện dễ dàng cho việc vận động, cầm nắm các vật.
 
Bảo vệ đầu ngón tay khỏi các hóa chất, các sản phẩm tẩy rửa làm ảnh hưởng đến lớp biểu bì da  gây dị ứng...
 
Tiết kiệm được chi phí: mỗi một bao ngón tay hỏng có thể thay thế bằng bao ngón tay khác mà không cần phải bỏ đi cả bàn như găng tay.
 
Thuận tiện, hữu ích nếu công việc chỉ có nhu cầu sử dụng 2 đến ba ngón tay để làm việc thì việc đeo bao ngón tay vô cùng tiện lợi.
 
Trên thị trường hiện nay, đã có rất nhiều cơ sở cung cấp bao ngón tay chống tĩnh điện cũng như các thiết  bị sử dụng trong phòng sạch.
 
Với nhiều mẫu mã, màu sắc, kích thước thì việc lựa chọn để mua sản phẩm sao cho chất lượng, giá cả phù hợp là điều không khó.
 
Vậy nên các bạn có thể đến BHLĐ Sang Hà nơi cung cấp các loại bao ngón tay cao su chống tĩnh điện uy tín trên toàn đất nước. Với nhiều năm kinh nghiệm làm việc trên lĩnh vực BHLĐ, chúng tôi tin chắc rằng sẽ mang lại sự hài lòng tuyệt đối cho khách hàng.