MẪU GIÀY BẢO HỘ PHỔ BIẾN HIỆN NAY TRÊN THỊ TRƯỜNG

Mang các thiết bị bảo hộ vừa thể hiện quan điểm con người vừa là mục tiêu, vừa là động lực của sự phát triển của doanh nghiệp của cá nhân lao động.
 
Như ta cũng biết muốn đi được xa thì phải chọn được cho mình một đôi giày phù hợp, thoải mái với bạn nhất.
 
Trên thị trường hiện nay có nhiều thương hiệu giày bảo hộ nổi tiếng nhưng mọi người vẫn lựa chọn giày bảo hộ ABC. Bởi vì sao? Chúng ta cùng đi tìm hiểu!
 
ABC đã là một thương hiệu giày nổi tiếng trên thị trường Việt Nam bởi những gì mà sản phẩm của thương hiệu này mang lại cho cộng đồng người lao động.
 
Giày ABC cho công nhân
Giày ABC cho công nhân
 
Người dân sẽ không bao giờ mua lại lần thứ hai nếu sản phẩm này không tốt cả, thế nên để khách hàng quảng bá và quay lại mua lần nữa thì quả thật đây là một thương hiệu tốt.
 
“Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam”
 
Giày là một dụng cụ đi vào chân con ngươi để bảo vệ làm êm chân trong khi thực hiện các hoạt động khác nhau.
 
Thiết kế của giày sẽ thay đổi khác nhau theo từng năm, càng ngày càng đa dạng hơn.
 
Mỗi đôi giày bảo hộ thì cũng có kết cấu như những đôi giày bình thường những có chất liệu và kết cấu khác nhua để có thể phù hợp với môi trường làm việc.
 
Giày bảo hộ ABC là đôi giày có chất lượng tốt nhất. Đế của nó được sản xuất bằng chất liệu cao su mang đến cảm giác thoải mái và dễ chịu cho công nhân khi làm việc .
 
Đồng thời với chất  liệu này nó làm tăng khả năng chông trơn cho đôi giày, khi công nhân sử dụng trong thời gian dài không bị đau gót chân.
 
Giày bảo hộ ABC được rất nhiều sử dụng
Giày bảo hộ ABC được rất nhiều sử dụng
 

Cấu tạo chúng của giày bảo hộ ABC

- Mũ giày abc: bảo vệ mũi chân ở phía trực diện, thông thường thì được làm bằng thép hoặc composite
 
- Pho mũi an toàn: đây là bộ phận bên trong mũi giày dùng để bảo vệ các ngón chân của người sử dụng tránh khỏi thương tích khi va đập.
 
- Đế giày bảo hộ abc: là phần dưới của giày abc động tiếp xúc trực tiếp với bề mặt làm việc.
 

Vì vậy khi mua giày bạn nên coi thật kỹ lưỡng phần đế giày abc để yên tâm khi làm.

- Lót mặt giày abc: có tác dụng bảo vệ lòng bàn chân của bạn không bị thương và giữ thăng bằng. Nên chọn miếng lót là vật liệu hút ẩm tốt giúp chân bạn luôn được khô thoáng, dễ chịu.
 
- Lót chống đâm xuyên: ngăn chặn những vật nhọn bên ngoài ảnh hưởng đến lòng bàn chân.
 
- Cổ giày: là phần ôm sát cổ chân, ngoài đó còn có thêm một miếng đệm ôm quang cổ chân được làm từ vải sợi, rất mềm và thoải mái.

Tìm hiều giày ABC có những loại nào phổ biến trên thị trường.

 
Giày abc đế kép cho công nhân
Giày abc đế kép cho công nhân
 
Giày ABC đế kép
 
Với những đôi giày này thì cũng có khả năng bảo vệ đôi chân toàn diện. Từ khả năng chống nắng nóng bụi bẩn, đến khả năng chống va đập, đâm xuyên.
 
Về phần đế giày của đôi giày này thì được làm bằng nhựa cứng nên khi mang trong thời guan dài có thể bị đau phần gót chân.
Giày bảo hộ ABC chỉ vàng
Được làm từ chất liệu da tự nhiên, sắn bóng, không nhăn.
 
Lớp bên dưới lót cotton mềm mại có kar năng hút ẩm tốt tạo sự khô thoáng và thoải mái cho người sử dụng.
 
Phần mũi giày bảo hộ ABC chỉ vàng được thiết kế bảng chất liệu kim loại bọc bên trong giúp chống lại những va đập mạnh hoặc những vật nặng rơi vào chân.
 
Phần đế giày được thiết kế rất chắc chắn có khả năng bám dính và độ đàn hồi cao, được làm từ nhựa PVC nên có có khả năng chống dầu nhớt, trơn trượt cao.
 
Ở đế giày bảo hộ abc chỉ vàng còn được lót bằng chất liệu kim loại giúp chống đinh và các vật liệu đâm xuyên.
 
Khi chúng ta mua và sử dụng loại giày bảo hộ ABC có thể sử dụng được khi đi làm ở văn phòng và cả công trường. Những lúc bạn không kịp để thay đồ thì bạn vẫn có thể sử dụng đội giày bảo hộ abc này để làm việc tại công sở.
 
Công ty Sang Hà chúng tôi cung cấp đầy đủ các loại giày bảo hộ để phục vụ cho mọi người lao động. Với nhiều năm trên lĩnh vực chúng tôi đã tạo được lòng tin đối với khách hàng. Vì thế các bạn hãy yên tâm khi mua hàng tại BHLĐ Sang Hà.
 

Giày bảo hộ liên quan : giày vải asia