BẠN HIỂU BIẾT NHƯ THẾ NÀO VỀ BẢO HỘ PHÒNG SẠCH

Hôm nay chúng ta sẽ cùng đi giải đáp thắc mắc về các thiết bị bảo hộ cho phòng sạch?
Giày phòng sạch
Giày phòng sạch
 
Cùng với sự phát triển của ngành công nghệ sạch hiện đại, là sự ra đời của các thiết bị bảo hộ phục vụ cho sự an toàn của con người khi phải hoạt động trong môi trường sử dụng đến điện năng.
 
Chính vì thế những loại trang phục bảo hộ phòng sạch cũng đóng vai trò quan trọng không kém.
 
Có nhiều loại bảo hộ khác nhau như găng tay phòng sạch, quần áo phòng sạch, giày phòng sạch...
 
Nếu như ở bài viết trước ta đã biết đến găng tay phòng sạch thì bài viết hôm nay sẽ nói đến các loại giày phòng sạch chống tĩnh điện.
 

Một số điều nên biết về loại giày phòng sạch chống tĩnh điện này

Trên thị trường hiện nay giày phòng sạch chống tĩnh điện được xuất hiện với nhiều mẫu mã đa dạng, mang đến nhiều sự lựa chọn cho người lao động để phù hợp với từng chức năng hoạt động và làm việc trong nhà máy.
 
Mỗi loại giày phòng sạch sẽ làm từ những vật liệu khác nhau nên sẽ có chất lượng khác nhau khi sử dụng.
 
Nên khi mua loại giày phòng sạch phòng sạch chống tĩnh điện chúng ta cần phải tìm hiểu rõ về môi trường làm việc, thời gian làm để chọn chất liệu phù hợp nhất.
 
Ngoài ra, bạn nên tìm hiểu kỹ những cơ sở cung cấp các mặt hàng  uy tín, đảm bảo an toàn và được nhiều người tin dùng để tránh mua những loại giày phòng sạch kém chất lượng.
 
Nếu bạn đã chọn được cho mình một đôi giày phòng sạch tốt, chất lượng thì sẽ đem đến cảm giác thoải mái, dễ dàng di chuyển, không gây khó chịu cho người công nhân, đồng thời giúp bạn yên tâm làm việc trong môi trường tĩnh điện.
 
Vì giờ đây đã có giày chống tĩnh điện bảo vệ an toàn đôi chân cho bạn.
 
Và bạn sẽ an toàn hơn nữa nếu kết hợp giày phòng sạch chống tĩnh điện với các trang bị phòng sạch khác như găng tay phòng sạch, quần áo phòng sạch, nón chỗng tĩnh điện...
 

Sự quan trọng của đôi giày phòng sạch hiện nay.

Đối với môi trường phòng sạch:
 
Giày chống tĩnh điện giúp công nhân an toàn khi làm việc trong môi trường tĩnh điện, không làm nhiễm bụi phòng sạch.
 
Giày phòng sạch ngăn ngừa các hạt rơi xuống và để lại trong phòng sạch, chúng có thể bị khuếch tán và không làm nhiễm bẩn đến môi trường phòng sạch.
 
Sẽ giúp không gây hư hỏng các các thiết bị điện tử, vi mạch, các mạch điện.....Bạn biết đấy  khi xảy ra những sai sót như vậy thì mắt thường không thể nhìn thấy được nên chúng ta phải đặc biệt chú ý.
 
Làm cho môi trường sạch sẽ, không gây tiếng động, ồn ào.
 
Đối với người công nhân:
 
Môi trường có độ tĩnh điện cao khi làm việc ở thời gian lâu dài sẽ gây ra các ảnh hưởng đến hệ thần kinh, hệ tuần hoàn...
 
Còn khi làm ở thời gian ngắn sẽ gây ra các triệu chứng như suy nhược cơ thể, đau đầu, buồn nôn, chán ăn...
 
Có khả năng chống qua đập và chịu nén ở vùng ngón chân, đi êm chân, đứng lâu sẽ không bị đau hay mỏi.
 
Vì thế giày phòng sach chống tĩnh điện ra đời là giải pháp thiết thực cho người công nhân khi làm việc ở phòng sạch

Cùng xem về chất liệu và các mẫu giày chống tĩnh điện phòng sạch.

Giày phòng sạch trong công nghiệp.
Giày phòng sạch trong công nghiệp.
 
Chất liệu để sản xuất ra giày phòng sạch phải được làm từ những chất liệu đặc chủng và có thành phần chủ yếu là polyeste và sợi carbon. Loại pha càng nhiều sợi carbon thì độ chống tĩnh điện càng tốt và an toàn hơn.
 
 
Giày phòng sạch này còn được biết đến với tên gọi khác là giày chống tĩnh điện linkworld dùng để giải phóng tĩnh điện trên cơ thể người, vừa an toàn, vừa tiện lợi cho công việc sản xuất.
 
Giày linkworld 4 lỗ với thiết kế 4 lỗ trên bề mặt giúp thông thoáng khi sử dụng, nhẹ, có độ bền cao, rất êm chân khi mang, bên trong có lót cotton dày và vải chống tĩnh điện có độ bền cao và tạo độ thoáng cho chân khi đi giày.
 
Giày phòng sạch linkworld được sủ dụng rộng rãi trong các ngành công ngiệp điện tử, bán dẫn, vi thiết bị, dược phẩm, thực phẩm,...
 
Giày phòng sạch lưới
 
Loại giày chống tĩnh điện này cũng được gọi là giày phòng sạch lưới linkword cũng có nguyên liệu mà chức năng như giày phòng sạch 4 lỗ.
 
Giày phòng sạch lưới linkworld
Giày phòng sạch lưới linkworld
 
Nhưng trên về mặt của giày linkworld lưới là phấn vải lưới thông thoáng, khiến cho đôi chân bạn không nóng bức và có mùi khó chịu.
 
Vì thế dù bạn chọn loại giày chống tĩnh điện nào nhưng trước hết nó phải phù hợp với môi trường của bạn trước đã.
Hãy tìm hiều các cở sở trước khi mua, và loại giày chống tĩnh điện mình mong muốn!
Bạn đã nghe đến BHLĐ Sang Hà chưa, chúng tôi với nhiều năm cung cấp các sản phẩm trên thị trường bảo hộ lao động, đã nhận được rất nhiều sự tin tưởng của khách hàng.
 
Vì vậy BHLĐ Sang Hà luôn mong muốn đem đến các mặt hàng bảo hộ tốt nhất cho người công nhân.
 
Thế nên bạn hãy đến với chúng tôi để được mua hàng tốt và chất lượng nhé.
 
Xem chi tiết sản phẩm giày phòng sạch chống tĩnh điện tại đây : http://baohogiare.net/phong-sach-chong-tinh-dien/245/giay-phong-sach-chong-tinh-dien-gia-re-nhat-tai-tphcm.html