Mua Mũ Bảo Hộ Thùy Dương Và Mũ Bảo Hộ Hàn Quốc Ở Đâu?

Mũ Bảo Hộ Thùy Dương là sản phẩm chính hãng của nhà sản xuất thiết bị bảo hộ lao động Thùy Dương. CÔNG TY TNHH THƯƠNG MẠI - SẢN XUẤT BẢO HỘ LAO ĐỘNG THÙY DƯƠNG (THUY DUONG CO., LTD.) thành lập từ năm 1994, với trụ sở chính được đặt tại TP. Hồ Chí Minh, là công ty chuyên về sản xuất và cung ứng các sản phẩm, thiết bị bảo hộ lao động.

Trải qua hơn hai thập kỷ, với những nỗ lực và cải tiến không ngừng, BHLĐ Thùy Dương đã từng bước khẳng định vị trí cũng như tên tuổi của mình đối với thị trường Việt Nam và nước ngoài như: Úc, Nhật, CH Séc, Israel, Nigeria, Angola và Campuchia, ...

Sản phẩm mũ nón bảo hộ lao động Thùy Dương được sản xuất theo quy trình được quản lý chặt chẽ, để cho ra đời những sản phẩm đạt chất lượng cao và an toàn. Các mặt hàng của Thùy Dương đều đạt tiêu chuẩn Việt Nam (TCVN) do Viện Tiêu chuẩn Chất lượng Việt Nam (thuộc Tổng cục Tiêu chuẩn Đo lường chất lượng) và các bộ, ngành tổ chức xây dựng, Bộ Khoa học và Công nghệ công bố.

Việc kiểm định chất lượng theo TCVN của các sản phẩm bảo hộ lao động thương hiệu Thùy Dương được thực hiện bởi các trung tâm kiểm định có thẩm quyền và uy tín.

 

Mua Mũ Bảo Hộ Thùy Dương Và Mũ Bảo Hộ Hàn Quốc Ở Đâu?

 

Đặc điểm của nón bảo hộ Thùy Dương:

 

+ Làm từ nhựa HDPE, có khả năng chống va đập.

+ Kiểu dáng được cải tiến tăng khả năng chống va đập, thiết kế trọng lượng nhẹ.

+ Có khóa cài, dễ dàng khi sử dụng.

+ Bên trong có hệ thống dây nhựa giúp định vị nón và thoáng khí khi dùng.

+ Có miếng hút mồ hôi tạo sự thoải mái.

+ Hàng Việt Nam chất lượng cao.

+ Có 4 màu: trắng, vàng, cam, xanh dương.

Mũ bảo hộ thùy dương là kiểu mũ có núm vặn giúp điều chỉnh kích cỡ để phù hợp với kích thước đầu của người sử dụng cực kì thuận tiện, Nhựa HDPE là loại nhựa có tính bền và chịu lực nhất trong các loại nhựa, đảm bảo độ an toàn tuyệt đối trong quá trình sử dụng.

 

Mua Mũ Bảo Hộ Thùy Dương Và Mũ Bảo Hộ Hàn Quốc Ở Đâu?

 

Sang Hà là nhà cung cấp các thiết bị bảo hộ lao động có 10 năm kinh nghiệm làm việc, chuyên cung cấp các sản phẩm mũ bảo hộ lao động chất lượng đạt tiêu chuẩn EU, với mức giá rẻ đến mức không thể rẻ hơn trên thị trường. Những chiếc mũ bảo hộ mà chúng tôi cung cấp đều đã được kiểm tra theo tiêu chuẩn ANSI. Công ty bảo hộ lao động Sang Hà xin cam kết sẽ luôn mang đến cho người lao động những sản phẩm Nón Bảo Hộ Lao Động an toàn nhất, giá rẻ nhất, tiện dụng nhất.

Ngoài các sản phẩm mũ bảo hộ của Thùy Dương, chúng tôi còn cung cấp những dòng sản phẩm Mũ Bảo Hộ Hàn Quốc chất lượng cao khác.

Ngoài ra, chúng tôi thường xuyên có những chương trình khuyến mãi, ưu đãi đặc biệt đến khách hàng, Miễn phí giao hàng tận nơi tại khu vực TPHCM – Bình Dương, Miễn phí vận chuyển trên toàn quốc với những đơn hàng lớn, luôn túc trực và tư vấn tận tình cho khách hàng, miễn phí đổi trả hàng trong vòng 3 ngày nếu sản phẩm không làm hài lòng quý khách. Quý khách có thể liên hệ chúng tôi qua SĐT: 09 34567 917 Để được giải đáp mọi thắc mắc.