Giày Bảo Hộ Lao Động Thể Thao Siêu Nhẹ Nhập Khẩu Chính Hãng

Các mặt hàng Giày bảo hộ nhập khẩu chính hãng từ nước ngoài do Công Ty BHLĐ Sang Hà cung cấp là những loại giày có kiểu dáng thể thao hiện đại, loại giày này có khả năng chống trơn trượt, chống thấm nước, đế lót thép có khả năng chống đinh, dao cắt, mảnh sành,…Ngoài ra, Giày bảo hộ thể thao còn có khả năng chống tĩnh điện tốt, bảo vệ tốt cho phần ngón chân nhờ vào phần trong của mũi giày được làm bằng composite hoặc sắt.

Công ty Sang Hà hiện tại đang cung cấp trực tiếp nhiều sản phẩm giày bảo hộ lao động từ các nhãn hiệu nổi tiếng trong nước và ngoài nước như: 3M, Asia, Thượng Đình, Bình Minh, Jogger, XP, ABC, EDH,… đặc biệt hơn còn có các loại Giày bảo hộ thể thao mang phong cách hiện đại trẻ trung là những sản phẩm luôn được các qúy khách hàng yêu thích nhất.

Giày Bảo Hộ Lao Động Thể Thao Siêu Nhẹ Nhập Khẩu Chính Hãng

Nếu quý khách có nhu cầu muốn mua giày bảo hộ lao động nhập khẩu ở TPHCM, Bình Dương, Long An và những tỉnh thành khác tại miền nam thì hãy liên hệ ngay với chúng tôi. Bảo Hộ Lao Động SANG HÀ là công ty chuyên sản xuất và cung ứng các thiết bị bảo hộ lao động với chất lượng cao, đa dạng về mẫu mã, giá cả cạnh tranh, các sản phẩm của Sang Hà được sử dụng trong nhiều ngành công nghiệp nhằm mục đích đem lại sự an toàn cho người lao động trong suốt quá trình làm việc. Ngoài giày bảo hộ lao động thể thao, chúng tôi còn cung cấp các loại Giày Bảo Hộ Siêu Nhẹ, phù hợp cho nữ giới, học sinh, sinh viên, những người chơi thể thao, hoặc người hoạt động lao động thông thường.

Giày Bảo Hộ Lao Động Thể Thao Siêu Nhẹ Nhập Khẩu Chính Hãng

Chúng tôi chuyên cung cấp giày bảo hộ lao động jogger, ủng bảo hộ lao động chất lượng, giá sỉ rẻ chiết khấu cao tại TPHCM – Bình Dương. Ngoài ra, Chúng tôi còn chuyên xuất nhập khẩu giày bảo hộ lao động theo yêu cầu hoặc theo mẫu chất lượng cao, giá tốt nhất trên toàn quốc.

Bảo Hộ Sang Hà hoạt động với phương châm “UY TÍN LÀ CHẤT LƯỢNG”, phong cách phục vụ chuyên nghiệp, chăm sóc khách hàng chu đáo, Công ty Bảo Hộ Sang Hà chúng tôi cam kết đảm bảo mang đến cho Quý khách hàng những dịch vụ và sản phẩm đúng chất lượng, nguồn gốc và giá thành tốt nhất, tuyệt đối không có hàng kém chất lượng, hàng giả hoặc giá thành cao.

Giày Bảo Hộ Lao Động Thể Thao Siêu Nhẹ Nhập Khẩu Chính Hãng