Bao tay ngón cao su dùng để làm gì?

Hiện nay, loại đồ dùng bao ngón tay cao su khi nhắc đến không còn xa lạ đối với những người lao động. Sản phẩm này ra đời, đã chiếm một vị trí quan trọng trong nền công nghiệp phòng sạch, với nhiều tính năng tốt, đem lại hiệu quả cao khi sử dụng.

 

Thế nào là bao tay ngón?

 

Ngày nay, sản phẩm bao ngón tay cao su được cải tiến từ những chiếc găng tay bình thường với hình dáng được thiết kế theo cấu tạo của một ngón tay.

 

Hầu hết, chất liệu bao ngón tay được sử dụng từ cao su tổng hợp có độ dẻo với sự mềm mỏng và mức độ co dãn cao nên có thể tạo cho người dùng cảm giác thoải mái khi sử dụng. Sản phẩm có khả năng giúp bảo vệ lớp biểu bì của da tay tránh khỏi những tác động tiêu cực từ các hóa chất ngoài môi trường.

 

https://sangha.vn/bao-tay-ngon.html

 

  bao tay ngón cao su

 

Bao tay ngón cao su có công dụng gì khi sử dụng?

 

Bao tay ngón cao su khá thông dụng và phổ biến trong môi trường làm việc hiện nay của người lao động. Sản phẩm được sử dụng hầu hết trong những ngành công nghiệp điện tử, bởi nó mang lại những công dụng tuyệt vời cho cuộc sống. Và chúng còn giúp chúng ta ngăn ngừa những chất độc hại cũng như đảm bảo được sự an toàn cho người lao động.

 

Đây là sản phẩm thuộc bao tay phòng sạch chống tĩnh điện được sử dụng trong nền công nghiệp sản xuất trang thiết bị điện tử như: sản xuất vi mạch điện, hàn mạch điện đử, lắp ráp các linh kiện điện tử….

 

bao ngón tay chống tĩnh điện

 

bao ngón tay chống tĩnh điện

 

Bên cạnh đó, có những trường hợp loại bao ngón tay cao su còn dùng để phục vụ cho việc che chắn, bảo vệ cho những vết thương đang được băn bó tránh khỏi tình trạng nhiễm trùng hoặc để lại sẹo.

 

Xem các sản phẩm bao ngón tay cao su tại  : https://sangha.vn/bao-tay-ngon.html

 

Lưu ý khi mua bao tay ngón cao su

 

Hiện nay, trên thị trường có nhiều loại bao tay ngón cao su, do đó việc lựa chọn mua sản phẩm nào, sẽ tùy thuộc vào mục đích và yêu cầu của người sử dụng với thiết bị đó. Khuyến cáo rằng, người dùng cần lựa chọn cửa hàng uy tín, đảm bảo hàng chính hãng, có xuất xứ rõ ràng để đảm bảo được mục đích sử dụng lâu dài của sản phẩm.

 

Thông thường các bao ngón tay chất lượng cao, cần phải đảm bảo việc chống tĩnh điện tiêu chuẩn trong các khu của công nghiệp, phòng sạch,… và đã được đưa ra các quy định theo quy định của bộ Công Nghiệp, nhằm không gây ảnh hưởng kích ứng da, không gây ra các bệnh về da đối với những người sử dụng.