Mua găng tay cách điện giá bao nhiêu tại HCM

Bạn đang tìm kiếm nơi bán găng tay cách điện uy tín HCM cho đội ngũ công nhân viên của mình. Và muốn biết giá thành găng tay cách điện sẽ là bao nhiêu. Hãy cũng tham khảo vấn đề này qua thông tin dưới đây.

 

Thông tin về loại găng tay cách điện

 

Găng tay cách điện là một vật dụng vô cùng cần thiết và thiết yếu cho người lao động khi phải làm việc trong môi trường điện giúp phòng tránh bị giật điện, ánh sáng của hồ quang điện và luồng hồ quang. Bên cạnh đó, các sản phẩm găng tay cách điện tại sang hà còn có chức năng chống mài mòn cao. Và cũng tùy vào môi trường tiếp xúc người lao động sẽ sử dụng các loại găng tay khác nhau.

 

găng tay cách điện

găng tay cách điện

 

Găng tay cách điện đều có cấu tạo từ cao su tổng hợp và có lớp lót giúp người sử dụng cảm thấy thoải mái hơn khi mang và còn hổ trợ giữ ấm và thấm ước mồ hôi, khả năng dàn hồi tốt. Găng tay này được chia thành các loại khác nhau:

 

– Găng tay cách điện hạ áp.

 

– Găng tay cách điện trung áp.

 

– Găng tay cách điện cao áp.

 

Găng tay cách điện có giá bao nhiêu

 

găng tay cách điện bảo hộ hiện nay trên thị trường sẽ tùy thuộc vào loại găng tay cách điện mà chúng ta đang muốn mua. Và mức giá của bao tay cách điện có tỉ lệ thuận với khả năng cách điện của đôi găng tay. Vì thế, để đảm bảo an toàn và không bị lãng phí chi phí đầu tư, thì chúng ta nên lựa chọn những đôi găng tay bảo hộ cách điện phù hợp với môi trường làm việc của mình.

 

Hiện nay có nhiều mẫu găng tay cách điện được cung cấp nhiều trên thị trường cho bạn tha hồ lựa chọn nhằm phục vụ tốt nhu cầu của bạn. Và để có được những đôi găng tay bảo hộ giá rẻ chính hãng, bạn cần phải tìm đến nhà cung cấp các thiết bị bảo hộ uy tín nhằm bảo đảm an toàn khi lao động, chẳng hạn như Bảo hộ lao động Sang Hà

 

Hầu hết những sản phẩm găng tay cách điện được công ty Sang Hà cung cấp đều là găng tay chất lượng, chính hãng được nhập khẩu trực tiếp từ các nhà máy sản xuất nổi tiếng được lòng tin tưởng cao của người tiêu dùng và được kiểm định chất lượng đầy đủ khi đưa ra thị trường, đảm bảo được an toàn cho người sử dụng. Do đó, giá cả sản phẩm khi khách hàng mua tại Sang Hà luôn tốt nhất so với những đơn vị khác. Vì thế, nếu bạn đang có nhu cầu sử dụng găng tay cao su cách điện và những vật dụng bảo hộ khác, xin vui lòng liên hệ với sangha.vn theo số Hotline: 09 34567 670