Đặc Điểm Nhận Dạng Giày Linkworld Nhái Giả Kém Chất Lượng

Đ​ặc Điểm Nhận Dạng Giày Linkworld Nhái Giả Kém Chất Lượng

 

Trong các thương hiệu sản xuất đồ bảo hộ lao động dùng trong phòng sạch chống tĩnh điện, Linkworld là 1 thương hiệu nổi tiếng đi đầu đặc biệt là với những sản phẩm giày phòng sạch chống tĩnh điện.

Hiện nay trên thị trường tràn lan giày linkworld giả, nhái rất tinh vi. Do đó, khách hàng khi muốn mua giày linkworld hàng thật để sử dụng rất khó khăn và có khi dễ mua trúng phải hàng kém chất lượng, tiền mất tật mang. Giày linkworld nhái sẽ có giá thành rẻ hơn rất nhiều. Và tất nhiên, của rẻ là của hư, những đôi giày linkworld giả sẽ không đảm bảo an toàn về độ chống tĩnh điện, mau hư hỏng và gây khó chịu khi sử dụng.

Sau đây là một số đặc điểm để nhận dạng giày linkworld nhái giả:

 

so sánh giày linkworld thật giả

so sánh giày linkworld thật giả

so sánh giày linkworld thật giả

so sánh giày linkworld thật giả

so sánh giày linkworld thật giả

 

Để mua giày linkworld chính hãng chất lượng, chúng tôi khuyến cáo bạn nên mua ở những điểm bán uy tín, có địa chỉ giao dịch rõ ràng và đã có tuổi đời hoạt động lâu năm, có chứng nhận kinh doanh từ các cơ quan có liên quan.

BHLĐ Sang Hà là công ty cung cấp giày linkworld uy tín và là đại lý chính hãng loại giày này, đảm bảo 100% do nhà sản xuất trực tiếp cung ứng ra. Bài viết ở trên, Sang Hà sẽ hướng dẫn quý khách cách nhận biết giày linkworld chính hãng so với hàng không chính hãng, hàng giả, hàng nhái kém chất lượng. Chúng tôi luôn cam kết cung cấp những sản phẩm bảo hộ lao động chất lượng nhất với giá sỉ rẻ nhất tới tay người tiêu dùng.

Ngoài những sản phẩm giày phòng sạch chính hãng, công ty chúng tôi còn cung cấp các thiết bị phòng sạch khác như: Găng tay phòng sạch chống tĩnh điện, mũ nón chống tĩnh điện, quần áo chống tĩnh điện. Quý khách có thể xem chi tiết các sản phẩm tại đây: http://baohogiare.net/danh-muc/57/thiet-bi-phong-sach-chong-tinh-dien-gia-re-nhat-tphcm.html