Găng tay len bảo hộ giá rẻ chất lượng cao - Sang Hà

Găng tay bảo hộ là phương tiện che chắn cho đôi bàn tay, giúp bảo vệ cổ tay, bàn tay và đặc biệt là các ngón tay khỏi những nguy hiểm, tai nạn  trong môi trường làm việc gây hại. Sản phẩm găng tay bảo hộ được ứng dụng rộng rãi trong hầu hết các lĩnh vực từ nông nghiệp, công nghiệp đến thương mại. Găng tay bảo hộ lao động từ lâu đã là vật dụng không thể thiếu của mọi công nhân, những người lao động thường xuyên tiếp xúc với vật sắc nhọn, bề mặt thô nhám và dầu mỡ, …

Găng tay len bảo hộ giá rẻ là loại găng tay lao động được đan bằng chất liệu len có kết cấu chắc chắn với độ bền cao. Sử dụng 100% sợi poly tạo nên độ êm và tiện dụng cho người dùng.

 

Tính chất của găng tay len bảo hộ 

 

Bảo vệ đôi bàn tay: người lao động không cầm nắm trực tiếp mà thông qua đôi găng tay len bảo hộ này nên sẽ có thể tránh được những tác nhân ảnh hưởng từ bên ngoài. Khi tiếp xúc với những thanh sắt, thép phơi nắng ngoài trời, đôi tay củ bạn cũng không hề hấn gì.

Găng tay len bảo hộ này cũng đặc biệt tiện dụng khi có thể hỗ trợ người công nhân trong quá trình làm việc. Nó giúp họ thao tác nhanh hơn, dễ dàng di chuyển, nâng lên các dụng cụ lao động. Không lo bị trơn tuột, phồng rộp dù cho có tiếp xúc với dụng cụ lâu ngày.

Đôi găng an toàn: được sản xuất từ những nguyên liệu hóa chất không độc hại nên nó hết sức an toàn
cho người sử dụng.

Dễ sử dụng: găng tay len bảo hộ còn được xử lý chống khuẩn, nấm mốc, khử mùi, chống dính nên không có gì khó khăn khi đồng hành cùng đôi găng này đâu!

Găng tay chống cắt tốt, sử dụng rộng rãi trong các nhà máy gỗ, thủ công, cơ khí….

Tính thẩm mỹ và thời trang phù hợp với tất cả người lao động.

Chất liệu len tự nhiên có khả năng kháng khuẩn bảo vệ đôi tay

 

Link sản phẩm : https://sangha.vn/gang-tay-len.html

 

Len được dệt bằng máy móc tân tiến nhất và kết cấu đan phù hợp để bảo vệ đôi tay toàn diện mà vẫn cho cảm giác thông thoáng tuyệt vời.

Găng tay có độ bền vượt trội, không dão, bai hoặc xổ lông

Thích hợp với hầu hết da tay, không gây kích ứng da.

Sử dụng chủ yếu trong ngành xây dựng, bốc vác

Bảo vệ đôi bàn tay trong quá trình lao động.

Tăng độ bám khi cầm nắm vật liệu.

Hạn chế các chất độc hại tiếp xúc trực tiếp với da tay.

Hạn chế gây kích ứng da

 

 

Găng tay bảo hộ lao động là một trong những trang thiết bị bảo hộ lao động quan trọng giúp bảo vệ an toàn đôi tay của bạn được cung cấp tại công ty Sang Hà, chúng tôi có các loại găng tay chống hóa chất, chống cháy, chống cắt, găng tay len sản phẩm chất lượng cao, với nhiều mẫu mã đa dạng và sự thiết kế tinh tế, giá cả cạnh tranh, chúng tôi tự hào là công ty bảo hộ lao động chuyên cung cấp găng tay bảo hộ lao động chất lượng và phong phú nhất ở tphcm.