Công dụng của Gel rửa tay khô diệt khuẩn Clean 365

Gel rửa tay khô diệt khuẩn Clean 365 

Trước tình hình dịch Covid-19 đang được cả thế giới quan tâm với diễn biến ngày càng phức tạp, một trong những biện pháp bảo vệ sức khỏe bản thân và gia đình hiệu quả được khuyến cáo từ Tổ chức Y tế Thế giới (WHO) chính là rửa tay đúng cách và thường xuyên. Bởi bàn tay vốn là nơi trú ẩn ưa thích của hàng triệu virus và vi khuẩn, là con đường lây lan nhanh chóng của rất nhiều mầm bệnh, bao gồm cả virus corona. Nếu không có thói quen vệ sinh cá nhân tốt, khả năng lây nhiễm virus corona hoặc ảnh hưởng bởi những loại vi khuẩn gây bệnh khác là rất cao. Nước rửa tay khô là dung dịch sát khuẩn, làm sạch tay mà không cần dùng đến nước. Sản phẩm thường được điều chế dưới dạng dung dịch có thể là dạng xịt hoặc dạng gel. Cách sử dụng gel rửa tay khô rất đơn giản, bạn chỉ cần cho 1 lượng khoảng 3-5 ml vào lòng bàn tay, sau đó xoa đều trong khoảng 30s, rồi để khô tự nhiên mà không cần rửa lại bằng nước.

Gel rửa tay khô diệt khuẩn Clean 365 không gây kích ứng và an toàn cho làn da. Sản phẩm có hương thơm dễ chịu, thiết kế dạng nút nhấn dễ lấy. Chai dung tích nhỏ thuận tiện cho bạn mang khi đi học, đi làm, du lịch... Đặc biệt gel rửa tay khô không chỉ diệt sạch vi khuẩn mà còn có chức năng dưỡng da, không làm khô da tay, phù hợp với mọi da tay. Không gây cảm giác nhờn, bết dính sau khi sử dụng. 

Cách sử dụng

Cách sử dụng gel rửa tay khô rất đơn giản, bạn chỉ cần cho một lượng vừa đủ và thoa đều trong lòng bàn tay khoảng 30 giây. Sau đó bạn để khô tự nhiên mà không cần rửa lại với nước.

Sản phẩm hoàn toàn tốt cho mọi lứa tuổi, cồn sẽ tự bay hơi, không gây kích ứng, có tinh chất giúp da tay mềm dịu. Sản phẩm có thể chiết ra chai nhỏ, mang theo trong người rất thuận tiện. Không cần rửa lại với nước sau khi sử dụng. Hiệu quả diệt vi khuẩn, virus đạt 99.99% theo kiểm nghiệm của viện Pasteur Thành phố Hồ Chí Minh

Với cơ chế hoạt động triệt để, rõ ràng gel rửa tay khô Clean 365 có tác dụng gì thì chính là diệt khuẩn một cách triệt để và an toàn. Hiện nay, trước tình hình nhiều loại virus đang bùng phát và đe dọa đến sức khỏe cộng đồng, việc sử dụng nước rửa tay khô có nồng độ cồn từ 60 đến 90% sẽ giúp loại trừ chúng.

 

Công dụng của gel rửa tay khô Clean 365

Đây là dòng sản phẩm phù hợp đối với đa dạng khách hàng như: nhà máy dược phẩm, bệnh viện, doanh nghiệp,... hay những chỗ đông người nói chung với mùi cồn đặc hiệu là một loại chỉ thị mùi khử trùng đảm bảo cho người dùng và bảo vệ môi trường khỏi vi khuẩn, virus.

An toàn, dịu nhẹ và làm mềm da tay

 Ngăn ngừa lây truyền các tác nhân gây nhiễm khuẩn

Chuyên biệt rửa tay diệt vi khuẩn vi nấm

Dùng thay thế xà phòng hay nước

Đảm bảo vệ sinh tuyệt đối

Giúp dưỡng ẩm, dưỡng da tay, cho da tay luôn mềm mịn suốt cả ngày

Tiện lợi và dễ dàng sử dụng không cần rửa lại với nước

Kết cấu dạng gel mang lại cảm giác tươi mát, sạch sẽ khi sử dụng không hề gây bết dính khó chịu

Làm mềm da tay và lưu lại hương thơm dễ chịu

Tốt cho da tay nhạy cảm

Dùng cho bệnh viện, văn phòng, nhà hàng, khách sạn, nhà máy xí nghiệp và các khu vực công cộng.

Sang Hà là một công ty chuyên các loại bảo hộ lao động và những văn phòng cho doanh nghiệp, khi cung cấp sẽ không thể thiếu đồ dùng bảo hộ lao động chính hãng. Với 10 năm kinh nghiệm, Sang Hà luôn cung cấp những loại sản phẩm chất lượng cao, giá cả hợp lý. Đội ngũ nhân viên của Sang Hà rất trẻ tuổi, năng động và không ngừng được đào tạo và nâng cao trình độ chuyên môn, thường xuyên cập nhật các thông tin chuyên ngành từ đó tạo điều kiện thuận lợi khi hỗ trợ tư vấn khách hàng một cách dịch vụ chuyên nghiệp nhất.